Samsung bắt đầu tung ra các tính năng camera của Galaxy S22 cho một số mẫu Galaxy cũ

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1862 #1

Với One UI 4 dựa trên Android 12, Samsung đã mang đến một loạt các tính năng camera mới cho dòng Galaxy S22, bao gồm chế độ chân dung nâng cao hỗ trợ nhận dạng vật nuôi, chụp ảnh chân dung ở chế độ ban đêm, ống kính tele cho video chân dung v.v... Vào tháng 3, công ty phát hành danh sách các thiết bị Galaxy cũ sẽ nhận được một số tính năng máy ảnh trên Galaxy S22 Series thông qua bản cập nhật phần mềm. Mặc dù không có lịch trình cụ thể, nhưng hiện tại Samsung đã bắt đầu triển khai kế hoạch này và bắt đầu với dòng Galaxy S21.

Theo một bài đăng gần đây trên diễn đàn Cộng đồng Samsung, công ty đã bắt đầu tung ra các tính năng mới của camera cho dòng Galaxy S21 tại thị trường Hàn Quốc. Bao gồm:
  • Cải thiện chụp ảnh chân dung ở chế độ ban đêm
  • Cải thiện tính năng tự động đóng khung
  • Hỗ trợ tiện ích mở rộng trong ứng dụng cuộc gọi video và các hiệu ứng tự động đóng khung
  • Cải tiến chất lượng máy ảnh cho các ứng dụng mạng xã hội và máy ảnh của bên thứ ba
Những tính năng này cũng sẽ được phát hành cho Galaxy Z Fold3 trong những ngày tới, cùng với Expert RAW và hỗ trợ ống kính tele trong Chế độ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Z Flip3 chỉ nhận được các cải tiến cho tính năng tự động tạo khung hình, hỗ trợ tiện ích mở rộng cuộc gọi video, hiệu ứng tự động đóng khung và một số nâng cấp về camera của bên thứ ba.

Tính năng chụp chân dung ở chế độ ban đêm cũng ra mắt trên một số thiết bị Galaxy khác, bao gồm dòng Galaxy S20, Galaxy Note 20 và Galaxy Z Fold2. Trong khi tính năng tự động lấy khung hình được cải tiến sẽ đến với Galaxy S21 FE, Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip 5G/LTE.

Bài đăng cũng lưu ý rằng, Galaxy S21 FE, Galaxy S20 series, Galaxy Note 20 series, Galaxy Z Fold2 và Z Flip 5G/LTE sẽ được hỗ trợ mở rộng ứng dụng cuộc gọi video với bản cập nhật sắp tới. Dòng Galaxy S10, Note 10, Z Fold và Note 10 Lite sẽ được hỗ trợ tiện ích mở rộng trong ứng dụng cuộc gọi video.

Như đã đề cập trước đó, bản cập nhật camera mới đã bắt đầu được tung ra cho dòng Galaxy S21 ở Hàn Quốc (số hiệu G99xNKSU3CVE1) và một số quốc gia châu Âu (số hiệu G99xBXXU5CVDD). Theo bảng thay đổi được đề cập trên trang web của Samsung, bản phát hành toàn cầu (số bản dựng G99xBXXU5CVDD) bao gồm:
  • Độ ổn định tổng thể của thiết bị đã được cải thiện.
  • Độ bảo mật của thiết bị của bạn đã được cải thiện.
  • Máy ảnh
    • Tính năng Chế độ chụp chân dung ban đêm đã được tăng cường.
    • Chất lượng hình ảnh chụp bằng ứng dụng mạng xã hội hoặc máy ảnh tải về từ cửa hàng ứng dụng đã được cải thiện.
    • Tính năng ‘Tự động căn chỉnh’ được hỗ trợ ở chế độ video và một số ứng dụng cuộc gọi video.
Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom