Samsung bắt đầu phát triển phần mềm cho Galaxy S11

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1312 #1


Thời gian vừa qua, thông tin về bộ ba Galaxy S11 đã được lan truyền. Một số nguồn tin đã cho biết Samsung đã bắt đầu phát triển hệ thống phần mềm cho thế hệ tiếp theo của dòng máy Galaxy S. Tuy nhiên, khác với các thế hệ trước, bộ ba Galaxy S11 sẽ không sử dụng bộ vi xử lý có các nhân do chính Samsung tuỳ biến.

Hôm trước, lập trình viên tại XDA - Max Weinbach đã đăng tải dòng tweet cho biết Samsung đã bắt đầu phát triển phần mềm cho bộ ba Galaxy S11. Anh cho biết, cả ba phiên bản đều được tích hợp công nghệ mạng 5G. Các phiên bản Galaxy S11 tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 (sản xuất trên quy trình 7nm EUV của chính Samsung). Đối với các thị trường khác, nhiều dự đoán cho rằng máy sẽ sử dụng SoC Exynos 990.


Tuy nhiên, một dòng tweet khác đã tiết lộ rằng Exynos 990 không phải là con chip được Samsung trang bị cho các mẫu máy flagship vào năm 2020. Điều này đồng nghĩa với việc Exynos 9830 khả năng cao sẽ là con chip được chọn trên Galaxy S11. Đặc biệt ở chỗ, Exynos 9830 sẽ không bao gồm có các core được tùy biến bởi Samsung như các năm về trước, đổi lại nó sẽ có bốn nhân Cortex-A77 được thiết kế bởi ARM.



Bên cạnh đó, Samsung đã chấp dứt hoạt động sản xuất các core CPU do chính mình tùy biến, thay vào đó họ sẽ mua bản quyền các công nghệ của ARM. Được biết bốn nhân Cortex-A77 trên Exynos 9830 chính là các lõi CPU có hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay. Theo phát ngôn viên của Samsung - ông Michele Glaze cho biết: "việc ngừng sản xuất và tùy biến các nhân CPU nhằm giúp các bộ vi xử lý Exynos trở có sức cạnh tranh tốt hơn."

Chưa hết, một vài nguồn tin cho rằng Samsung đã phát triển được kiến trúc GPU mới và lên kế hoạch hợp tác với AMD. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra. Samsung Galaxy S11 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm 2020, trước khi sự kiện MWC diễn ra vì vậy, thời gian tới sẽ có rất nhiều thông tin thú vị xuất hiện. Do đó các bạn đừng quên theo dõi TECHRUM để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Xem thêm:


Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:

kien22

Active Member
Tham gia
13/7/17
Bài viết
297
Được thích
33
#3
Mong chờ e nó để nâng cấp đây. Hy vọng s11 sẽ là bước đột phá về mọi mặt
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#4
công nghệ pin của samsung nghiên cứu lâu nay vẫn chưa public ra thị trường nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom