Samsung có cuộc thay đổi lớn: Tính năng mới sẽ xuất hiện trước trên các máy Galaxy tầm trung

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1963 #1

Vào tuần trước, trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, ông DJ Koh, chủ tịch ngành hàng di động của Samsung đã tiết lộ một số thay đổi lớn trong mảng di động trong thời gian sắp tới.

Cụ thể ông cho biết, thay vì các sản phẩm cao cấp như Galaxy S hay Galaxy Note, Samsung sẽ giới thiệu các tính năng mới trên các sản phẩm tầm trung. Điều này sẽ giúp hãng thu hút thêm đối tượng khách hàng trẻ cho các thiết bị này.

Ngoài ra, việc giới thiệu tinh năng mới trên các máy Galaxy tầm trung sẽ giúp Samsung cạnh tranh tốt hơn với các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc như OPPO, Xiaomi hay Huawei.

"Trong quá khứ, tôi đem những công nghệ mới lên flagship và sau đó là các máy tầm trung. Nhưng tôi đã sẽ đổi chiến lược kinh doanh từ năm nay để mang tính năng mới lên máy tầm trung trước tiên," - Ông DJ Koh chia sẻ.

Theo ông Koh, trọng tâm của Samsung trong thời gian sắp tới là tập trung vào đối tượng người dùng trẻ, những người không muốn chi quá nhiều tiền cho các sản phẩm cao cấp mà vẫn muốn sở hữu các tính năng cao cấp. Ông còn cho biết thêm, Samsung còn thực hiện một số thay đổi trong nội bộ nhân viên để thực hiện điều này.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Phone Arena
 
Last edited by a moderator:

Đức Hiền

New Member
Tham gia
11/8/15
Bài viết
6
Được thích
7
#2
Sao mình ko có gì bất ngờ hết nhỉ :confident: lẽ nào nỗi niềm chờ đợi ss thay đổi biết bao năm nay đã trở nên chai sạn :angry:
 

Tống Uy Long

New Member
Tham gia
18/7/18
Bài viết
21
Được thích
17
#3
chiếc lược quá ngu chả hãng nào làm kể cả apple cũng ko bao h đưa tính năng mới lên những dòng giá rẻ trước
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#4
Vậy hàng cao cấp ai mua :sweat: Cũng có thể Samsung bỏ mảng cao cấp, chỉ sx trung và cấp thấp... Nếu đúng vậy thì :big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom