Samsung có thể trang bị bút S-Pen của dòng Galaxy Note lên thế hệ Galaxy S mới

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1043 #1

Chúng ta đã quá quen thuộc với dòng Galaxy S với camera siêu "chất" và Galaxy Note với bút S-Pen "thần thánh". Khi ra mắt Galaxy Fold, nhiều người cho rằng nên loại bỏ dòng Galaxy Note và tích hợp bút S-Pen lên Galaxy S. Có lẽ, câu nói này có thể thành sự thật trên thế hệ Galaxy S mới.

Theo đó, tờ The Elec (Hàn Quốc) cho biết Công ty Điện tử Samsung có thể trang bị bút S-Pen lên thế hệ Galaxy S mới ra mắt vào đầu năm sau và đây là lần đầu tiên dòng Galaxy S có bút cảm ứng.

Bút S-Pen chính là điểm khác biệt đáng kể nhất của dòng Galaxy Note và Galaxy S. Theo tờ báo trên, hiện Samsung vẫn chưa quyết định việc có ra mắt thế hệ Galaxy Note mới nối tiếp Galaxy Note20 series hay không và đang còn bỏ ngỏ.


Ngoài ra, tên mã cho dự án Galaxy S mới là ''Unbound'', với 3 model gồm M1, N2 và O3. Tờ báo này trích dẫn từ một nguồn tin cho hay model O3 sẽ là phiên bản cao cấp được trang bị bút S-Pen.

Năm 2019, tên mã cho dự án Galaxy S mới (tức Galaxy S20 series) là ''Hubble'', với 3 model gồm X1 là Galaxy S20, Y2 là Galaxy S20+ và Z3 là Galaxy S20 Ultra. Như TECHRUM đưa tin hôm 16/8, camera trên thế hệ Galaxy S mới sẽ không còn cảm biến ToF nữa vì mức độ sử dụng không cao.

Samsung dự kiến bắt đầu sản xuất các thành phần cho thế hệ Galaxy S mới vào Q4/2020 nên khó có khả năng thay đổi thành phần của thông số kĩ thuật và nếu có thì xác suất xảy ra rất thấp.


Samsung vẫn chưa quyết định liệu có ra mắt thế hệ Galaxy Note mới hay không vì công ty hiện có kế hoạch đưa bút S-Pen lên thế hệ Galaxy Z mới sẽ ra mắt vào khoảng nửa cuối năm 2021. Samsung cũng chưa nắm chắc số lượng sản phẩm mà công ty sẽ bán ra.

Dòng Galaxy Note series bán được khoảng 10 triệu chiếc vào mỗi cuối năm nhưng lô hàng cho Galaxy Fold hiện đang tụt lại phía sau. Samsung đã bán được 1 triệu chiếc Galaxy Fold tính đến hết Q1/2020, sau khi smartphone màn hình gập này được bán ra vào tháng 9/2020 với một thời gian dài sửa chữa.

Samsung cũng chưa tăng cường sản xuất kính UTG được sử dụng trong smartphone màn hình gập. Hiện công ty có thể sản xuất khoảng 600 000 - 700 000 sản phẩm mỗi tháng và đang cố gắng tăng con số này lên 1 triệu sản phẩm vào cuối năm nay.


Một mối quan tâm khác đối với Samsung hiện tại chính là việc loại bỏ dòng Galaxy Note và thúc đẩy dòng Galaxy Z series làm thị phần tiếp theo. Chắc chắn rằng Galaxy Z mới đắt hơn Galaxy Note mới, vì vậy sản phẩm có thể vượt xa về mặt chia sẻ doanh thu nhưng tỉ trọng lô hàng sẽ bị ảnh hưởng.

Suy cho cùng, Samsung hiện tại rất muốn theo dõi lô hàng Galaxy Z Fold2 sắp tới đây để xem máy hiện diện trên thị trường ra sao để đến phút cuối cùng, công ty sẽ thực hiện quyết định theo hướng đi nào.

Thục ra, có rất ít yếu tố khác biệt giữa dòng Galaxy S và Galaxy Note vì thiết kế và ngoại hình gần như giống nhau, ngoại trừ cây bút S-Pen. Chẳng hạn như Galaxy S20 Ultra và Galaxy Note20 Ultra, khi cả hai có cùng kích thước màn hình 6.9 inch.

Xem thêm:


Theo The Elec.​
 
Last edited by a moderator:

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#2
ôi đừng mà. hãy để cho Note là 1 sự riêng biệt, chứ đừng để sản phẩm nào cũng na ná nhau
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom