Samsung công bố thông tin về sự hợp tác với Superme “nhái” tại Trung Quốc

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1331 #1

Samsung Trung Quốc đã khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố hợp tác với Superme “nhái” tại sự kiện ra mắt Galaxy A8s. Đây không phải là thương hiệu thời trang Superme nổi tiếng có trụ sở tại New York, mà là Supreme Italia. Thương hiệu này đã “lách” luật sở hữu trí tuệ để đăng ký cùng tên nhãn hiệu và logo ở Italia. Superme Italia đã thắng kiện Superme NYC tại tòa vào mùa hè năm nay về quyền sử dụng thương hiệu tại Italia.

Superme NYC cũng đã nhanh chóng tố cáo sự hợp tác giữa Samsung và Supreme. Thương hiệu thời trang đồng thời đã làm rõ rằng họ không có bất kỳ một cửa hàng nào ở Bắc Kinh hay đã làm việc với Samsung về vấn đề hợp tác. Họ cho biết thông tin này sai sự thật và được đưa ra bởi một tổ chức giả mạo.


2 anh chàng bên tay trái, lên sân khấu nhận mình là giám đốc của Superme Trung Quốc và công bố về kế hoạch tấn công thị trường đông dân nhất Châu Á này.

Samsung hợp tác với Supreme Italia tại thị trường Trung Quốc

Giám đốc Digital Marketing của Samsung Trung Quốc, Leo Lau ban đầu cho thấy ông “bảo vệ” cho sự hợp tác này. Ông đề cập rằng Samsung đã làm việc với Supreme Italia tại Trung Quốc. Bởi vì Samsung NYC không có quyền bán sản phẩm của mình tại quốc gia này. Supreme Italia đang lên kế hoạch ra mắt các cửa hàng bán lẻ tại Trung Quốc và sự hợp tác này với Samsung nhằm tạo ra sự “bùng nổ”. Tuy nhiên, tại sự kiện hai công ty vẫn chưa tiết lộ họ sẽ hợp tác trên sản phẩm nào.

Các hypebeast ở khắp mọi nơi, đặc biệt là ở Trung Quốc đồng loạt chỉ trích sự hợp tác này. Do đó, Samsung đã xác nhận thông qua tài khoản Weibo chính thức rằng "đang đánh giá lại sự hợp tác này."

“Gần đây, Samsung Electronics đã thông báo tại buổi ra mắt Galaxy A8s rằng sẽ hợp tác với Supreme Italia tại thị trường Trung Quốc. Chúng tôi hiện đang đánh giá lại sự hợp tác này và rất tiếc về sự bất tiện mà đã gây ra.” thông báo cho biết.

Nhưng vẫn còn phải xem liệu Samsung sẽ rút lui trong “vụ” hợp tác này không.

Xem thêm:



@hieucocc | TECHRUM | Sammobile
 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
Supreme Italia chứng minh được sự hợp pháp của mình, và có làm việc ở trung quốc thì ngta có thể hợp tác thôi chư sao giờ. Supreme mỹ ko hoạt động ở trung quốc thì sao ngta hợp tác.
 

Peterh

New Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
95
Được thích
33
#6
Thấy hợp lý mà, hai con nhái như nhau thôi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom