Samsung cập nhật tính năng tìm điện thoại thất lạc ngay cả khi máy đang offline

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2293 #1

Tính năng Find My Mobile trên các smartphone Samsung có thể giúp bạn tìm điện thoại khi bị thất lạc nếu thiết bị đã đăng nhập tài khoản Samsung của bạn, tuy nhiên, sẽ ra sao nếu lúc đó máy đang offline?

Theo lập trình viên Max Weinbach của X.DA, Samsung đã thêm một tính năng mới vào Find My Mobile, tính năng này cho phép sử dụng các thiết bị Galaxy của người khác gần đó để xác định điện thoại bị mất, ngay cả khi máy offline.


Theo ảnh chụp màn hình được Weinbach chia sẻ, tính năng theo dõi offline này được bật bằng cách truy cập phần “Offline finding” và bật nút chuyển ở đầu trang. Theo Samsung, "Điều này sẽ cho phép điện thoại của bạn được các thiết bị Galaxy của người khác tìm thấy ngay cả khi nó không được kết nối với mạng. Nó cũng sẽ cho phép điện thoại của bạn được sử dụng để quét các thiết bị Galaxy bị thất lạc ở gần đó. Bạn cũng có thể tìm đồng hồ và tai nghe nếu đây là thiết bị cuối cùng chúng kết nối. "


Nói cách khác, nếu điện thoại bị mất của bạn đang offline, nó vẫn sẽ hiển thị trên điện thoại của chủ sở hữu Galaxy khác nếu nó ở gần. Và điều đó có nghĩa là nếu người khác có điện thoại Galaxy bị mất và ngoại tuyến, nó sẽ hiển thị trên điện thoại của bạn nếu thiết bị bị mất ở gần bạn. Tuy nhiên, Samsung không nói rõ công nghệ mà tính năng này sử dụng để hoạy động.

Chưa rõ các máy nào sẽ được cập nhật, nhưng một số người dùng chia sẻ trên Reddit rằng cả những thiết bị cũ, không phải flagship như A10e, A71 5g, S10e,... vẫn được cập nhật. Bạn hãy thử kiểm tra xem máy của mình đã có chưa.

Tham khảo: PhoneArena, Reddit
 
Sửa lần cuối:

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#3
Mong Google cập nhật tính năng này cho mọi máy Android
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#6
Chờ bản cập nhật này thôi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom