Samsung cam kết dẫn đầu chất lượng với 150 thử thách cho máy giặt

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
1400 #1

Từ khi ra mắt, những chiếc máy giặt Samsung đã gây chú ý với thiết kế đẳng cấp cùng các tính năng nổi bật trong ngành công nghệ giặt giũ. Nhờ sở hữu công nghệ mô tơ đạt chuẩn châu Âu cùng các tính năng nổi bật, máy giặt Samsung giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, bền bỉ vận hành, hạn chế tiếng ồn và mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu dành cho quần áo, vải vóc; từ đó chinh phục người tiêu dùng trọn vẹn, dẫn đầu thị phần toàn cầu.

Kết quả này có được là do dòng máy giặt Samsung đã phải vượt qua hơn 150 bài kiểm tra khác nhau trong phòng thí nghiệm, xoay quanh những nhu cầu thiết yếu đối với một chiếc máy giặt, từ độ bền và khả năng vận hành êm ái của sản phẩm, tối ưu sử dung năng lượng, hiệu quả giặt giũ và chăm sóc vải vóc, cho đến thiết kế hiện đại, khoa học nâng tầm chất lượng cuộc sống.


Để khẳng định chất lượng vượt trội , Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố máy giặt Samsung vượt qua 150 bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm, với một số thử thách tiêu biểu như Thử thách chịu nhiệt, Thử thách độ bền / Va đập, Thách thức , Thử thách vận chuyển thiết kế máy giặt Samsung đã vượt qua mọi thử thách, và trở thành một trong những thiết kế đạt được nhiều tiếng vang trên thế giới.

Thách thức chịu nhiệt (Heat test): máy giặt Samsung chạy tốt trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt nhất


Ở bài test này, chiếc máy giặt Samsung được thách thức với điều kiện nhiệt độ, và độ ẩm khắc nghiệt nhất, nổi bật với các thử nghiệm trên sản phẩm máy giặt trong nhiều ngày liên tục với nền nhiệt độ từ -30°C đến 60°C. Bài test này đảm bảo máy giặt Samsung có thể chống chọi trong mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt trong quá trình vận chuyển và khả năng vận hành bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết / quốc gia trên thế giới.


Thách thức Tiếng ồn (Noise Test): máy giặt Samsung vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn.

Để chứng minh khả năng hoạt động êm ái không gây ồn, chiếc máy giặt Samsung được đưa vào phòng thí nghiệm với không gian cách âm tuyệt đối với hệ thống hút âm và giảm sốc tiên tiến bật nhất; cùng dàn micro thu âm siêu nhạy. Kết quả cho thấy máy giặt Samsung vận hành mượt mà và êm ái, hạn chế rung ồn với chỉ số dB âm thanh cực thấp, thấp hơn cả đối thoại thông thường và âm thanh văn phòng.


Thử thách độ bền (Slam test): máy giặt Samsung bền bỉ

Với cửa máy giặt được thiết kế chắc chắn, máy giặt Samsung luôn bền bỉ, đồng hành cùng người dùng trong suốt thời gian dài. Chiếc mắy giặt Samsung được kiểm tra độ bền bằng việc thách thức 20.000 cú đập cửa liên tục với lực tác động mạnh gấp 3 – 4 lần so với lực đóng mở thông thường. Trải qua hơn 20 ngàn lần đóng mở, chiếc máy giặt Samsung chứng minh được sức bền ưu việt, đồng hành chăm sóc chuyện giặt giũ cho mọi gia đình.


Thử thách khi vận chuyển (Shake test + Drop test): máy giặt Samsung thách thức mọi va đập, rung lắc trong quá trình vận chuyển.

Với đóng gói hoàn chỉnh, những chiếc máy giặt Samsung được đặt trên hệ thống giả lập rung lắc cường độ cao và hệ thống nâng cao và cho rơi sản phẩm tự do. Sau bài kiểm tra, những chiếc máy giặt Samsung vẫn nguyên trạng thái ban đầu và hoạt động ở hiệu suất tiêu chuẩn. Bài test này đảm bảo chiếc máy giặt Samsung dù gặp phải rung lắc, hoặc va đập mạnh từ khi được sản xuất tại nhà máy, vận chuyển đến đối tác kinh doanh, và cho đến khi lắp đặt tại nhà người tiêu dùng vẫn hoàn hảo, bất chấp mọi chặng đường khó khăn và tai nạn khi vận chuyển.



Chứng nhận khả năng vận hành bền bỉ suốt hơn 23 năm

Đặc biệt, máy giặt Samsung có hệ thống Mô tơ Inverter được chứng chỉ VDE DIT (Hiệp hội Điện tử và Thông tin Đức – Verband Deutscher Elektrotechniker), chuyên kiểm tra và thẩm định chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, chứng nhận khả năng vận hành bền bỉ suốt hơn 23 năm của dòng máy giặt này. Đây là chứng nhận danh giá dành cho dòng máy giặt thương mại, được xác nhận bằng những tiêu chuẩn khắt khe của những chuyên gia hàng đầu thế giới.


Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom