Samsung chính thức loại bỏ Music app và sử dụng Google Play Music làm trình phát nhạc mặc định

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4925 #1

Có thể nói rằng, Samsung đã khá thành công khi tung ra hai siêu phẩm mới là Galaxy S8 và S8+. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc phát triển phần cứng, mảng phần mềm cũng "thay da đổi thịt" từng ngày. Mới đây, hãng đã chính thức thông báo rằng họ đang hợp tác với Google, nhằm loại bỏ hoàn toàn ứng dụng Music (Âm nhạc) và sử dụng Google Play Music làm trình phát mặc định.

Như chúng ta đã biết, Google Play Music không chỉ đơn thuần là một trình phát nhạc thông thường, mà còn được xem như "cánh cổng" truy cập vào dịch vụ âm nhạc trực tuyến giống như Spotify. Ngoài ra, ứng dụng này còn tích hợp dịch vụ lưu trữ đám mây với khả năng lưu tới 50.000 bài hát mà bạn yêu thích! Một trong những điểm nhấn khá ấn tượng giúp Google chống lại các đối thủ mạnh như Spotify và Apple Music.

Mặc dù điều này không phải quá mới mẻ bởi từ chiếc Galaxy S7, Samsung đã thiết lập Google Play Music làm trình nghe nhạc mặc định và không có app Music của Samsung. Giờ đây, Samsung đã chính thức công bố việc loại Music app và thay bằng Google Play Music. Đây là yếu tố quan trọng trong quá trình tối ưu hóa giao diện TouchWiz thời gian qua và các phiên bản khác trong tương lai.

NGUỒN: PHONEARENA

Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
nên như vậy. nên loại bỏ cả mấy cái bộ sưu tập đi cho nhẹ máy. chứ có cái máy mà lắm ứng dụng trùng chức năng. cái androi kém chính là cái này
 
Tham gia
10/10/15
Bài viết
94
Được thích
41
#4
Mong mọi nhà phát hành di động đều dùng android gốc cho nó mượt. chứ tùy biến vừa nặng mà nhiều app trùng không dùng tới
 

nuhoangshop

New Member
Tham gia
3/7/16
Bài viết
24
Được thích
12
#5
google music bào nhiêu tiền một tháng vậy mấy bác, đang sài apple music 69k tháng
 

athanh8807

New Member
Tham gia
18/4/17
Bài viết
5
Được thích
0
#6
Đơn giản vì Music App của ss cùi bắp quá =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom