Samsung chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy A50s và Galaxy A30s với nhiều điểm cải tiến mới

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
399 #1

Công ti điện tử Samsung hôm nay đã giới thiệu Galaxy A50s và A30s mới, giới thiệu một tầm nhìn hiện đại mới với những đổi mới được cải tiến. Được tạo ra cho những người muốn nắm bắt và chia sẻ trải nghiệm của họ ngay lập tức, Galaxy A50s và Galaxy A30s mang lại hiệu suất cần cho Kỷ nguyên Live. Với camera đa năng, màn hình vô cực không bị gián đoạn và thời lượng pin dài, những điện thoại thông minh mới này bao gồm các tính năng nâng cấp quan trọng nhất đối với người dùng.

''Điện thoại thông minh là một phần quan trọng của con người, cuộc sống, kết nối của họ, cho phép chia sẻ kinh nghiệm và hòa nhập với thế giới, vì vậy người dùng biết mọi người muốn và cần tận dụng tối đa thiết bị của họ'', ông YeonJeong Kim, Phó Chủ tịch và Trưởng nhóm Kế hoạch Sản phẩm Sáng tạo, Kinh doanh Truyền thông Di động tại Samsung cho biết. ''Khi cách mọi người sử dụng điện thoại thông minh tiếp tục phát triển, chúng tôi cố gắng không ngừng đổi mới, mang đến cho mọi người trải nghiệm di động tốt nhất có thể. Galaxy A50s và Galaxy A30s mới là bước tiếp theo trong việc cung cấp hiệu năng cấp độ tiếp theo cho các tính năng thiết yếu hàng ngày.''

Galaxy A50s và Galaxy A30s mới có thiết kế mới nổi bật, bao gồm một khuôn mẫu hình học độc đáo và hiệu ứng hình ba chiều ở mặt sau. Được kết hợp với pin 4.000mAh lâu dài với khả năng sạc nhanh và Game Booster dựa trên AI, Galaxy A50s và Galaxy A30s mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất khi đang di chuyển mà không phải lo lắng về năng lượng.

Galaxy A50s

Ghi lại từng khoảnh khắc chi tiết chân thực, cho dù bạn có đang quay video buổi hòa nhạc trực tiếp hay chụp ảnh tự sướng, sử dụng camera chính 48MP hoàn toàn mới và mạnh mẽ hơn nữa trên Galaxy A50s. Camera Ultra Wide với góc nhìn 123° mô phỏng tầm nhìn của con người, cho phép bạn chụp thế giới khi nhìn thấy và chụp ảnh phong cảnh không bị gián đoạn và ảnh toàn cảnh rộng hơn một cách dễ dàng. Cùng với tính năng Super Steady (1), bạn có thể quay các video mượt mà, hoàn hảo, ngay cả đối với những khoảnh khắc hành động có nhịp độ nhanh trên Galaxy A50 của bạn.
Cho dù bạn đang xem video, sử dụng mạng xã hội hoặc chơi trò chơi - mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn khi được xem trên Màn hình FHD+ Super AMOLED Infinity-U 6.4 inch của Galaxy A50s. Với Infinity-U, màn hình không viền trở nên tuyệt đẹp & đạt tỷ lệ khung hình lý tưởng cho trải nghiệm xem chân thực hơn.

Galaxy A30s

Galaxy A30s đi kèm với ba camera sau: camera chính 25MP và camera 8MP Ultra Wide và camera chiều sâu 5MP mới. Với Live Focus trên camera chiều sâu 5MP, giờ đây bạn có thể áp dụng hiệu ứng Bokeh chất lượng chuyên nghiệp và tạo ra những bức chân dung năng động hơn một cách nhanh chóng và dễ dàng trên Galaxy A30s, cho phép bạn ghi lại tâm trạng của khoảnh khắc khi bạn trải nghiệm. Các công cụ máy ảnh thông minh, bao gồm Intelligent Flaw Detector và Scene Optimizer giúp việc chụp ảnh hoàn hảo trên Galaxy A30s trở nên dễ dàng và thuận tiện.
Galaxy A30s tích hợp tính năng quét vân tay trên màn hình để dễ dàng và trực quan hơn trong việc giữ an toàn cho người dùng nội dung trên mạng mà không ảnh hưởng đến thiết kế.

Với Galaxy A50s và Galaxy A30s, bạn sẽ được kết nối liền mạch với hệ sinh thái Galaxy và có thể tận hưởng đầy đủ các dịch vụ bao gồm Samsung Health, Samsung Pay (2), Knox và hơn thế nữa.

Galaxy A50s và Galaxy A30s sẽ có bốn màu mới: Prism Crush Black, Prism Crush White, Prism Crush Green và Prism Crush Violet, tạo kiểu dáng đẹp thể hiện một phong cách mới và cảm giác sành điệu hơn nữa.

(1) Chỉ khả dụng khi chụp với camera góc siêu rộng ở chế độ Full HD
(2) Tình trạng sẵn có thể thay đổi theo quốc gia

Theo Samsung.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom