Samsung chính thức ra mắt Gói sản phẩm Kỷ niệm 10 năm Samsung Galaxy tại thị trường Việt Nam

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
13135 #1

Kì nghỉ lễ là dịp để chúng ta kết nối với gia đình, bạn bè và những người thân yêu và hiển nhiên, không có cách nào tốt hơn để tạo nên những liên kết đó với công nghệ mới nhất của Samsung.

Trong thập kỷ qua, Samsung đã đã đạt được nhiều đột phá mới về thiết kế, kỹ thuật và đổi mới. Chúng tôi đã giới thiệu các sản phẩm hoàn toàn đổi mới và đã tạo ra các thiết bị hoàn toàn mới. Kết quả là, ngày nay, bạn có thể tận hưởng một hệ sinh thái được kết nối với nhau, mang lại trải nghiệm liền mạch trên điện thoại, thiết bị đeo, máy tính bảng và nhiều hơn nữa. Bất kể thiết bị nào bạn sử dụng, Samsung sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với mọi người xung quanh và những điều quan trọng nhất với bạn.

Để có được trải nghiệm đầy đủ về hệ sinh thái được kết nối liền mạch này, bạn chỉ cần chú ý đến bộ đôi Galaxy Note10 và Galaxy Note 10+.

Ra đời trong dịp kỷ niệm 10 năm đổi mới Galaxy, Galaxy Note10 được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ giúp người dùng có khả năng làm những điều họ yêu thích nhiều hơn. Với Wireless PowerShare (1), bạn có thể sạc tai nghe Galaxy Buds ngay trong lúc di chuyển. Với Liên kết cùng Windows (2), bạn có thể kết nối dễ dàng với PC Windows 10 của mình ngay từ bảng điều khiển. Và với Samsung Health trên cả Galaxy Note10 và Galaxy Watch Active2, bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến trình hướng tới mục tiêu sức khỏe và thể chất của mình.

Tặng những món quà Galaxy trong mùa mùa lễ hội này với gói quà cao cấp kỷ niệm 10 năm Galaxy. Mang đến cho bạn những thiết bị điện thoại thông minh và thiết bị đeo tốt nhất, bộ sản phẩm bao gồm Galaxy Note10+, Galaxy Watch Active2 và Galaxy Buds. Đây là danh sách những thiết bị sẽ có mặt trong gói sản phẩm này


Galaxy Note10+

Nổi bật cùng sự cân bằng hoàn hảo về sức mạnh và tính năng bỏ túi, Galaxy Note10+ tích hợp một loạt các công nghệ hiệu năng và các công cụ năng suất cao cấp biến thiết kế trở nên mỏng, gần như tràn viền, tuyệt đẹp và mạnh mẽ.


Được truyền cảm hứng bởi thế hệ trẻ – những người luôn năng động trong dòng chảy công việc và cuộc sống, Galaxy Note 10 mang đến cho người dùng sự tự do trong công việc theo cách họ muốn, thỏa sức thể hiện tinh thần sáng tạo trên mỗi bước hành trình. Trong nhiều năm, dòng Galaxy Note đã giúp cho hàng triệu người dùng trung thành trên toàn thế giới theo đuổi đam mê và đạt được mục tiêu. Với Galaxy Note 10, Samsung một lần nữa mang đến những công cụ đắc lực hơn nữa để giúp người dùng làm được những việc họ yêu thích.

Galaxy Watch Active2

Là thành viên của đại gia đình Galaxy, Galaxy Watch Active2 được thiết kế với những tính năng mới, trực quan và tinh tế hơn để mang lại sự tùy biến đa dạng cho phù hợp với lối sống của khách hàng, giúp nâng cao sức khỏe cũng như đảm bảo một cuộc sống kết nối liền mạch.


Galaxy Watch Active2 giúp người dùng có cuộc sống tốt hơn thông qua những thay đổi nhỏ nhưng đầy ý nghĩa từ việc đạt được các mục tiêu đề ra về sức khỏe như giấc ngủ, thể trạng và kiểm soát căng thẳng. Dù người dùng muốn dành thời gian để ngồi thiền hoặc muốn được liên tục cập nhật các thông báo mới nhất thì Galaxy Watch Active2 sẽ tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của người dùng – tất cả được thể hiện trong một thiết kế thanh lịch và phong cách.

Galaxy Buds

Galaxy Buds là tai nghe không dây thông minh dành cho những người yêu thích trải nghiệm nghe âm thanh không gián đoạn khi di chuyển. Chú trọng yếu tố thoải mái, điều khiển dễ dàng, âm thanh tuyệt vời và kích thước nhỏ gọn – đây chính là người bạn đồng hành tuyệt vời trong cuộc sống của bạn.


Galaxy Buds mang đến trải nghiệm âm thanh hàng đầu thông qua hệ thống âm thanh AKG. Galaxy Buds có thể kết nối Bixby trên các dòng thiết bị di động Galaxy mới nhất, do đó người dùng có thể kích hoạt trợ lý thông minh của mình nhanh chóng mà không cần chạm đến điện thoại.

Bộ phụ kiện đi kèm

Trong Gói sản phẩm đặc biệt này, Samsung cũng mang đến những phụ kiện giúp cho sản phẩm của chúng ta trở nên sang trọng hơn.

Ốp lưng sillicon cho Galaxy Note10+ với bề mặt matte cao cấp không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng dẫn đầu xu hướng, mà còn tạo nên cảm giác mềm mại giúp bạn cầm nắm Galaxy Note10+ chắc chắn trong lòng bàn tay.


Với độ mỏng chỉ 1.4mm, lớp vỏ silicon bao bọc toàn bộ Galaxy Note10+ mà không khiến điện thoại bị dày thêm, cho trải nghiệm thoải mái và mượt mà. Đồng thời bảo vệ tối ưu điện thoại khỏi sốc và va đập.

Bộ dây đeo cho Galaxy Watch Active2 sẽ có hai phiên bản:
  • Phiên bản dây da: Tận hưởng chiếc dây đeo chắc chắn, dẻo dai với kết cấu đặc biệt của vật liệu da tự nhiên. Galaxy Watch Active 2 mang đến các phối màu dây đeo thời thượng cho bạn thoả thích lựa chọn, thể hiện chất tôi cá tính. Tự do sáng tạo và thay đổi màu sắc để tạo điểm nhấn cho trang phục hoặc phù hợp với sự kiện mà bạn tham dự.

  • Phiên bản dây thường: Dây đeo Galaxy Watch Active2 được làm từ chất liệu fluoroelastomer có độ bền cao nhưng vô cùng mềm mại, nhẹ nhàng ôm sát cổ tay, tạo cảm giác thoải mái khi đeo suốt ngày dài. Galaxy Watch Active 2 mang đến các phối màu dây đeo thời thượng cho bạn thoả thích lựa chọn, thể hiện chất tôi cá tính. Tự do sáng tạo và thay đổi màu sắc để tạo điểm nhấn cho trang phục hoặc phù hợp với sự kiện mà bạn tham dự

Gói sản phẩm cao cấp Kỉ niệm 10 năm Samsung Galaxy sẽ chính thức mở bán vào 25/11, duy nhất độc quyền tại Cửa hàng trực tuyến Samsung: Bộ Galaxy Note10+ Kỉ niệm 10 năm.


Mức giá bán lẻ đề nghị là 41 700 000đ nhưng hiện tại, Samsung áp dụng chương trình Ưu đãi độc quyền nên mức giá chỉ còn 31 990 000đ, Trả góp 0%Miễn phí vận chuyển.

(1) Wireless PowerShare có thể không hoạt động với các phụ kiện hoặc vỏ ngoài của Samsung. Có thể ảnh hưởng đến nhận cuộc gọi hoặc dịch vụ dữ liệu, tùy thuộc vào môi trường mạng của bạn.
(2) Để kết nối điện thoại của bạn với PC, hãy kích hoạt tính năng “Link to Windows” và sử dụng ứng dụng “Your Phone” của bạn trên PC. Ứng dụng “Your Phone” được cài đặt sẵn trên PC với bản cập nhật Windows 10 tháng 10 năm 2018 trở lên và có thể tải xuống cho Windows từ 10 tháng 4 năm 2018 hoặc các phiên bản mới hơn. Yêu cầu phải có Tài khoản Microsoft.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#6
Chắc ai đó thương Sung lắm mới mua.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom