Samsung chính thức ra mắt Galaxy Book Pro 360 5G | Book Pro với chip Intel thế hệ 11, nhiều nâng cấp, giá khởi điểm $999.99 (gần 23.1 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1460 #1

Đúng như thông báo, 21:00 GMT+7 28/4, Samsung tổ chức sự kiện trực tuyến ra mắt sản phẩm mới và tại sự kiện này, Samsung chính thức ra mắt dòng laptop Galaxy Book Pro series với nhiều điểm cải tiến và nâng cấp mới.

Theo đó, Samsung cho biết dòng laptop Galaxy Book Pro series có 2 phiên bản gồm Galaxy Book Pro 360 5G | Book Pro và đây là sản phẩm hợp tác giữa công ty với Intel và Microsoft nhằm xây dựng phương pháp tiếp cận mới cho điện toán di động, nơi smartphone và PC cùng hoạt động hoàn hảo trên các hệ điều hành mà không phải hy sinh hiệu suất cho tính di động.

Laptop Galaxy Book Pro 360 5G | Book Pro được thiết kế dựa trên nhu cầu và thói quen của những người dùng ưu tiên thiết bị di động hiện đại nhằm giúp trải nghiệm hàng ngày trở nên đơn giản, mượt mà và trực quan hơn bao giờ hết.


Với laptop Galaxy Book Pro 13 inch, máy chỉ nặng 0.87kg và mỏng chỉ 11.2mm và dù nhỏ gọn nhưng vẫn có chuẩn độ bền cấp quân sự và nhôm 6000-series, loại hợp kim được các nhà sản xuất hàng không vũ trụ hàng đầu trên thế giới tin dùng.

Máy cũng hỗ trợ kết nối LTE và 5G nên người dùng có thể làm việc ở bất cứ đâu mà không bị gián đoạn. Thêm vào đó, dòng laptop Galaxy Book Pro cũng hỗ trợ chuẩn kết nối Wi-Fi 6E nên người dùng sẽ tận dụng được nhiều băng thông hơn và kết nối internet 6GHz nhanh hơn tại nhà hoặc văn phòng.

Laptop Galaxy Book Pro | Book Pro 360 5G được Samsung cho biết là có thời lượng pin lâu dài và dòng laptop Galaxy Book Pro hỗ trợ sạc nhanh 65W thông qua bộ chuyển đổi USB Type-C nhanh chóng và tiện lợi.


Đây cũng là những chiếc PC chạy Windows đầu tiên của Samsung có màn hình AMOLED và màn hình này được SGS chứng nhận về Chăm sóc mắt (hay Eye Care) khi ít phát thải ánh sáng xanh hơn so với màn hình LCD khi sử dụng sản phẩm liên tục.

Ngoài ra, với Công cụ Màu thông minh (hay Intelligent Color Engine) sẽ tự động tinh chỉnh không gian màu DCI-P3 hoặc AMOLED Native và tuỳ thuộc vào nội dung mà người dùng tiến hành thì máy tính sẽ tự động thay đổi nhằm tối ưu hóa màu sắc. Sản phẩm cũng hỗ trợ loa AKG với chuẩn âm thanh Dolby Atmos cho nội dung sống động hơn.

Dòng laptop Galaxy Book Pro chạy chip Intel Core thế hệ 11 và đồ họa Intel Iris Xe, được chứng nhận với nền tảng Intel Evo khi thể hiện sự cân bằng sức mạnh đồ họa, kết nối và tuổi thọ pin lâu dài.


Với tính năng Trình quản lý Hiệu suất Thông minh (hay Intelligent Performance Manager) sẽ tuỳ chỉnh nhằm thích ứng với vị trí máy tính, môi trường và tải hệ thống (hay system load).

Tính năng này cũng tự động điều chỉnh tiếng ồn của quạt, nhiệt độ và mức sử dụng pin nhằm cân bằng hiệu suất và mức tiêu thụ điện năng và mang lại trải nghiệm mượt mà hơn, Samsung cho biết.

Dòng laptop Galaxy Book Pro được tích hợp bàn phím Pro được cải tiến lại gồm cơ chế cắt kéo giúp tăng tốc độ và sự thoải mái với các phím rộng và vòm cao su với hành trính phím 1mm, kết hợp với bàn di chuột lớn hơn 23% giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn.


Phần mềm Tìm kiếm nhanh (hay Quick Search) khi có thể tìm kiếm tài liệu theo từ khóa rất nhanh chóng nên sẽ tốn ít thời gian hơn để tìm kiếm các thư mục trong máy tính.

Với chế độ Studio, người dùng có thể sử dụng môi trường cuộc gọi điện video như ý muốn. Tính năng Chống ồn thông minh (hay Intelligent Noise Cancelling) giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh khỏi micrô.

Ngoài ra, với tính năng Trình ghi màn hình (hay Screen Recorder) và Samsung Studio Plus khi có thể ghi lại màn hình kết hợp với giọng nói và chỉnh sửa video dễ dàng hơn.


Laptop Galaxy Book Pro 360 5G đi kèm với bút S Pen được nâng cấp ngay trong hộp nên sẽ dày hơn 2.5 lần nhằm mang lại trải nghiệm viết chân thực hơn cho mọi công việc.

Ngoài ra, người dùng có thể phác thảo ý tưởng trong Clip Studio Paint với các tùy chọn cọ vẽ theo kiểu chuyên nghiệp cùng nhiều chức năng khác và có thể chia sẻ với cộng đồng những người sáng tạo qua ứng dụng PENUP.

Dòng laptop Galaxy Book Pro hoạt động dễ dàng với các thiết bị Galaxy khác, với màn hình thứ 2 cho phép mở rộng màn hình của máy lên tablet Galaxy và có thể làm việc đa nhiệm dễ dàng hơn và nâng cao năng suất với các chế độ Duplicate và Extend.


Với khả năng tích hợp Link to Windows và Microsoft Your Phone nên người dùng vẫn có thể nhận cuộc gọi, kiểm tra thông báo, truy cập ảnh, tin nhắn và chạy đồng thời 5 ứng dụng từ smartphone trực tiếp trên màn hình cùng một lúc.

Người dùng cũng có thể sắp xếp tất cả ảnh của mình từ mọi thiết bị ở một nơi, chẳng hạn với tác phẩm Chụp Siêu chậm hoặc Chụp một lần từ smartphone Galaxy và xem chúng trên màn hình lớn hơn của laptop Galaxy Book Pro | Book Pro 360 với định dạng nội dung giống hệt nhau.

Người dùng có thể kết nối Bluetooth dễ dàng với Galaxy Buds với dòng laptop Galaxy Book Pro nên không cần phải thay đổi cài đặt Bluetooth qua lại giữa các thiết bị.


Với tính năng Galaxy Book Smart Switch, người dùng có thể nhanh chóng chuyển ảnh, phim, tệp, ứng dụng và thậm chí cả cài đặt yêu thích từ PC chạy Windows hiện có sang dòng laptop Galaxy Book Pro.

Tính năng Chia sẻ nhanh (hay Quick Share) cho dòng Galaxy Book Pro cho phép chia sẻ nội dung giữa các thiết bị Galaxy của bản thân hoặc với người khác chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Ngoài ra, với ứng dụng Samsung Notes tự động đồng bộ hóa giữa các thiết bị Galaxy nên người dùng có thể ghi lại ý tưởng và xem trên bất kỳ thiết bị nào.


Với ứng dụng SmartThings lần đầu tiên được tích hợp vào PC trên dòng Galaxy Book Pro, người dùng có thể tắt đèn, thay đổi nhiệt độ hoặc thậm chí khởi động các thiết bị nhà bếp.

Với tính năng SmartThings Find, người dùng có thể nhanh chóng xác định vị trí smartphone, tablet hoặc thiết bị đeo Galaxy được ghép nối Bluetooth.

Laptop Galaxy Book Pro ra mắt với 2 màu gồm Mystic Blue và Mystic Silver và laptop Galaxy Book Pro 360 5G ra mắt với 2 màu Mystic Navy và Mystic Bronze. Cả hai sản phẩm có các mức giá bán lẻ đề nghị như sau:
  • Laptop Galaxy Book Pro
    • Phiên bản 13 inch với mức giá khởi điểm $999.99 (gần 23.1 triệu VNĐ)
    • Phiên bản 15 inch với mức giá khởi điểm $1099.99 (gần 25.5 triệu VNĐ)
  • Laptop Galaxy Book Pro 360
    • Phiên bản 13 inch với mức giá khởi điểm $1199.99 (gần 27.7 triệu VNĐ)
    • Phiên bản 15 inch với mức giá khởi điểm $1299.99 (gần 30 triệu VNĐ)


Xem thêm:


Theo Samsung.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom