Samsung chính thức ra mắt Galaxy J7 Pro tại Việt Nam: Tính năng cao cấp nhưng mức giá tầm trung

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
7915 #1

Hôm nay (12/6), Samsung đã chính thức giới thiệu mẫu điện thoại tầm trung Galaxy J7 Pro tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu cụm camera sau khẩu độ mở lớn f/1.7 thừa hưởng từ mẫu flagship cao cấp Galaxy S8 và thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, xứng đáng là “bạn đồng hành” cho giới trẻ sành điệu, thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh, selfie trong mọi hoàn cảnh.

Galaxy J7 Pro sẽ được mở bán chính thức vào ngày 7 tháng 7 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với 3 phiên bản màu: Xanh Ánh Bạc Thời Thượng, Đen Huyền Mạnh Mẽ, Vàng Kim Tỏa Sáng. Giá bán lẻ đề nghị: 6.990.000 đồng.

Thỏa sức selfie và chụp ảnh với Camera “Chinh phục bóng tối”

Galaxy J7 Pro sở hữu cụm camera trước và sau có chung độ phân giải 13MP với ống kính khẩu độ mở lớn và tự động lấy nét. Camera sau thừa hưởng khẩu độ f/1.7 từ Galaxy S8 hứa hẹn sẽ mang lại những mức ảnh đẹp trong điều kiện thiếu sáng, còn camera trước với khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED flash, cùng tính năng selfie bằng cảm ứng bàn tay và các chế độ làm đẹp, chắc chắn sẽ giúp những bức ảnh selfie thêm phần lung linh, sắc nét hơn.


Ngoài phần cứng, Samsung còn tích hợp có Galaxy J7 Pro nhiều tiện ích cho trải nghiệm chụp ảnh. Các bạn trẻ sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào ứng với từng nhu cầu chụp ảnh ngay lập tức với sự linh hoạt tùy biến khi chuyển đổi việc sử dụng camera trước hay camera sau chỉ bằng cách lướt nhanh màn hình sang trái hay sang phải. Tính năng phím chụp ảnh nổi mới hoặc sự đa dạng của các chế độ chụp ảnh, và các bộ lọc màu cũng không nằm ngoài mục đích nâng cao trải nghiệm của người dùng về chụp ảnh.

Nổi bật và sành điệu với thiết kế sang trọng

Galaxy J7 Pro được chế tác tinh xảo với thân kim loại nguyên khối và mặt kính cao cấp 2.5D, tạo nên vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm và tôn thêm vẻ sành điệu, bắt kịp xu hướng cho người sở hữu. Thân máy chỉ mỏng 7.7 mm cùng camera được ốp phẳng khiến chiếc điện thoại trông tinh tế hơn. Màn hình Full-HD Super AMOLED rộng 5.5-inch cho chất lượng hình ảnh hiển thị sống động, góc nhìn rộng, sáng và tiết kiệm năng lượng, hoàn thiện trải nghiệm giải trí trên màn hình lớn của người dùng.


Galaxy J7 Pro cho người dùng 3 sự lựa chọn về màu sắc tương ứng với cá tính và sở thích cá nhân: Xanh Ánh Bạc Thời Thượng, Đen Huyền Mạnh Mẽ, Vàng Kim Tỏa Sáng.

Trải nghiệm mượt mà


Galaxy J7 Pro là dòng điện thoại Galaxy tầm trung đầu tiên trên thị trường được trang bị hệ điều hành Android mới nhất - Android 7 (Nougat) cùng dung lượng pin lên đến 3600 mAh. Máy sử dụng bộ vi xử lý Exynos 8 nhân, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB của Galaxy J7 Pro giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà, ổn định.

Tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng trẻ nhờ kế thừa di sản sáng tạo từ dòng Galaxy S

Galaxy J7 Pro vượt trội hơn nhiều sản phẩm cùng phân khúc khi kế thừa nhiều tiện ích vốn chỉ có ở dòng smartphone cao cấp Galaxy S. Những tính năng này nhằm tối ưu hóa trải nghiệm di động cho người dùng trong phân khúc tầm trung. Cụ thể, tính năng Always On (Màn hình luôn hiển thị) độc đáo của Galaxy S8 được ứng dụng cho Galaxy J7 Pro giúp người dùng cập nhật thông tin: thời gian, tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, dung lượng pin,… ngay cả khi không bật màn hình.


Bảo mật cao với tiêu chuẩn toàn cầu

Galaxy J7 Pro tăng cường tiện ích bảo mật thông tin cho người dùng với Thư mục bảo mật (Secured Folder) để lưu trữ tệp và các ứng dụng riêng biệt; Samsung Cloud để sao lưu dữ liệu dự phòng, đồng bộ hóa và nâng cấp dễ dàng với 15 GB dung lượng miễn phí. Bảo mật vân tay một chạm để bảo vệ và mở khóa màn hình chỉ trong một lần nhấn, kể cả khi không cần mở sáng màn hình.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

antuloi

Active Member
Tham gia
29/1/15
Bài viết
118
Được thích
53
#7
Giá tầm trung là 10 củ khoai
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom