Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8 Camera kép xóa phông vượt trội, chinh phục mọi cơ hội

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
3025 #1

Galaxy J8 tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và Galaxy J7+, là phiên bản mới nhất, đặc biệt với nhiều công nghệ tiên tiến đem tới cho người dùng trẻ trải nghiệm tuyệt hảo và khẳng định vị thế số 1 của Samsung trong phân khúc tầm trung.

Samsung Galaxy J8 sở hữu camera kép xoá phông chuyên nghiệp, các hiệu ứng bokeh nghệ thuật, camera chụp tối, màn hình hiển thị tràn viền sống động và trải nghiệm tiện ích vượt trội. Những tính năng nổi trội này giúp Galaxy J8 khác biệt so với các dòng điện thoại trong cùng phân khúc, xứng đáng là người bạn đồng hành đáp ứng những trải nghiệm cuộc sống phong phú của người dùng trẻ.


Phân khúc điện thoại di động thông minh tầm trung luôn là trọng tâm đầu tư của Samsung trong những năm qua. Chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng trong phân khúc này, đặc biệt là nhóm người dùng trẻ thông qua việc lắng nghe nhu cầu của họ vì đây là đối tượng có xu hướng sử dụng điện thoại nhiều nhất. Vì vậy, tiếp sau thành công của Galaxy J7 Pro và J7+, Samsung Galaxy J8 được kế thừa những tính năng mạnh mẽ từ dòng điện thoại cao cấp nhất của Samsung, giúp người dùng trẻ thể hiện cá tính, tự tin nắm bắt cơ hội và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống,” ông Nguyễn Quang Hiền Huy – Phó Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành ngành hàng Thiết bị Di động Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết.

Camera kép xoá phông ấn tượng, chinh phục mọi khoảnh khắc


Sở hữu bộ camera trước và sau mạnh mẽ, việc chụp ảnh hay selfie với Galaxy J8 không còn là thử thách với người dùng. Bắt kịp trào lưu chụp ảnh xoá phông trên điện thoại, Galaxy J8 được trang bị bộ đôi camera kép có độ phân giải lần lượt 16MP và 5MP cùng khẩu độ lớn f/1.7 cho hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng Live Focus điều khiển độ sâu của trường ảnh trước hoặc sau khi chụp, giúp lấy nét rõ và làm nổi bật chủ thể. Song song, hiệu ứng Art Bokeh giúp người dùng tùy chỉnh ánh sáng hậu cảnh với đa dạng hiệu ứng bokeh mới lạ (10 hiệu ứng bokeh bao gồm: tim, ngôi sao, nốt nhạc…), cho hình ảnh nhiều cảm xúc và độc đáo hơn.


Ngoài ra, với đối tượng hay chụp ảnh selfie, Galaxy J8 được bổ sung trợ thủ đèn LED ở camera trước và độc đáo hơn với bộ Sticker vui nhộn đi kèm. Đồng thời, camera trước được nâng cấp lên 16MP cùng khẩu độ f/1.9 cho ảnh selfie sáng đẹp, sắc nét đến từng chi tiết.

Thiết kế tinh tế, màn hình tràn viền sống động và âm thanh vòm mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao


Galaxy J8 thừa hưởng tinh hoa thiết kế của dòng máy cao cấp với thân máy liền mạch, cứng cáp, các góc bo tròn mềm mại, mang lại cảm giác vừa vặn, chắc chắn khi giữ trong tay. Thiết kế đầy tinh tế này của Galaxy J8 giúp tay người dùng dễ dàng chạm đến cảm biến vân tay ở mặt lưng máy. Trong lần ra mắt tại Việt Nam, Galaxy J8 xuất hiện với 3 sắc màu thời trang và cá tính: Tím Sapphire, Đen Titan và Vàng Thạch Anh.


Chiếm phần lớn mặt trước của Galaxy J8 là màn hình tràn viền thời thượng lên đến 6 inch. Màn hình rộng với tỉ lệ hiển thị 18.5:9 chuẩn điện ảnh cùng công nghệ Super AMOLED mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động không giới hạn trên mọi tác vụ. Chất lượng màn hình của Galaxy J8 kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos với âm thanh vòm chân thực và sống động giúp trải nghiệm nghe nhìn của người dùng thêm phần tuyệt đỉnh khi thưởng thức những bộ phim hay bài nhạc yêu thích trên tai nghe.

Nâng cao trải nghiệm người dùng với tính ứng dụng cao


Với mục tiêu tối ưu hóa sự tiện dụng mỗi ngày của sản phẩm, Galaxy J8 sở hữu đến 2 lớp bảo mật vô cùng an toàn cho người dùng: Bảo mật vân tay 1 chạm ở mặt lưng máy và Bảo mật nhận diện khuôn mặt hiện đại chỉ có ở các dòng máy cao cấp, giúp người dùng mở khóa điện thoại nhanh chóng hơn. Song song, tính năng Thư mục bảo mật giúp bảo vệ tính tuyệt mật của các tập tin đươc lưu trong điện thoại làm tăng thêm sự tin tưởng của người dùng khi sử dụng Galaxy J8.


Galaxy J8 vượt trội hơn nhiều sản phẩm cùng phân khúc khi kế thừa nhiều tiện ích từ dòng Galaxy Note, mang lại cảm giác trải nghiệm di động cao cấp cho người dùng phân khúc tầm trung. Galaxy J8 quan tâm đến khả năng đa nhiệm khi sở hữu tính năng App Pair giúp hai ứng dụng hoạt động cùng lúc, mang gấp đôi trải nghiệm tới người dùng. Hơn nữa, Galaxy J8 còn nâng tầm trải nghiệm kết nối với khả năng sử dụng ba tài khoản chat cùng một lúc, giúp người dùng có được sự thuận tiện tối đa trong hoạt động liên lạc hằng ngày.

Ngày 09/07/2018, Galaxy J8 chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động với mức giá bán lẻ đề nghị là 7,290,000 VNĐ.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy J8:
  • Màn hình hiển thị: 6.0" HD+ – Super AMOLED
  • Camera: Camera sau: Camera kép 16 MP (khẩu độ f/1.7) + 5MP (khẩu độ f/1.9) Camera trước: 16 MP (Khẩu độ f/1.9), tích hợp đèn LED flash điều chỉnh 3 cấp độ
  • Kích thước: 159.1 x 75.6 x 8.2 mm
  • Bộ xử lý: Octa Core 1.8GHz
  • Bộ nhớ: 3GB RAM, 32 GB + Thẻ nhớ ngoài MicroSD (mở rộng lên đến 256 GB)
  • Tính năng đặc biệt: Bảo mật vân tay một chạm, Bảo mật nhận diện khuôn mặt, Thư mục bảo mật, Chat lên đến ba tài khoản trên cùng thiết bị, Cửa sổ đa nhiệm App Pair, Âm thanh vòm Dolby Atmos**
  • Thời lượng pin: 3,500 mAh
  • Hệ điều hành: Android 8.0
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Hơn 7 củ mà màn HD+ thì dẹp mẹ đi
 

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#3
Ngày xưa nói HTC ảo tưởng giá giờ anh Sam còn gấp bội
 

Vi Vu

Member
Tham gia
8/4/15
Bài viết
45
Được thích
15
#4
đẻ hơn gà đẻ trứng :spam:
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#5
Em gái chụp quảng cáo điện thoại kia là ai vậy các bác? :D:D:D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

TuanAnhNguyen

New Member
Tham gia
17/8/16
Bài viết
177
Được thích
87
#7
dòng nào cũng dual cam.định phủ rộng thật à ?.thằng a8 star ms ra đã dual rồi h đến j8.moá như này anh em trong nhà cạnh tranh nhau cmnr
 
Tham gia
19/7/18
Bài viết
33
Được thích
43
#8
Chủ thớt test thử 1 shot ảnh với bộ camera đi. Coi bộ lấp la lấp lánh ánh sương mai lắm luôn. Hóng-inggg
 

DinhAnh0808

New Member
Tham gia
20/7/18
Bài viết
24
Được thích
23
#10
Có camera trước 16MP, khẩu độ f1.9. Selfie còn đòi gì hơn nữa. Chờ mod Thy Thy review hình selfie
 

DinhAnh0808

New Member
Tham gia
20/7/18
Bài viết
24
Được thích
23
#11
Con A8 cho mấy anh nhiều tiền, còn em hơi nghèo hơn tí nhưng vẫn muốn được chụp hình đẹp em chọn Galaxy J8 ạ ^^


dòng nào cũng dual cam.định phủ rộng thật à ?.thằng a8 star ms ra đã dual rồi h đến j8.moá như này anh em trong nhà cạnh tranh nhau cmnr
 

AnhThuKyKy

New Member
Tham gia
20/7/18
Bài viết
14
Được thích
14
#13
Vô đối trong bóng tối haha. Đi tiệc tối mà xài em này chụp ảnh vẫn khá rõ mình đã thử trên J7 pro và con A6+ đợt trc đều ổn, em này chắc cũng cỡ đó
:adore:
 

DiNamNhi89

New Member
Tham gia
20/7/18
Bài viết
21
Được thích
17
#15
Camera sau 16/5 MP, khẩu độ f1.7/f1.9, thêm cái bokeh nghệ thuật nữa. muốn gần hay xa, mờ hay không nói một lời ^^
 

DiNamNhi89

New Member
Tham gia
20/7/18
Bài viết
21
Được thích
17
#16
Có camera trước 16MP, khẩu độ f1.9. Selfie còn đòi gì hơn nữa. Chờ mod Thy Thy review hình selfie
Màn hình 6 inch rộng rãi thêm tràn viền thoáng mát nữa, thiết kế con này ổn mà thấy nhiều người chê nhỉ, mình cầm thử rồi không chút nào giống nhựa, không nói chắc k ai biết quá
 
Tham gia
20/7/18
Bài viết
23
Được thích
31
#17
Camera trước có vẻ ổn, bằng A6 mà hơn A6 hẳn cái camera kép phía sau nên mua J8 hơn A6 nhé mọi người
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom