Samsung chính thức ra mắt Galaxy K Zoom với Camera 20.7MP

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2418 #1

Hôm nay tại Red Dot Design Museum, Singapore, Samsung đã chính thức công bố chiếc Smartphone mới thuộc dòng Galaxy của hãng tiếp nối sự thành công của dòng Galaxy S4 Zoom. Về thiết kế, Galaxy K Zoom thừa kế Galaxy S5 với mặt sau có nhiều lỗ tròn, điểm khác biệt duy nhất chính là Camera lớn ở mặt sau của máy.

Thiết bị này nặng 200 grams và mỏng 20.2 mm. Về thiết kế thiết bị này không có gì ấn tượng so với các đối thủ nhưng điểm nhất của nó chính là khả năng tích hợp hệ thống camera zoom quang 10x. Trang bị một màn hình 4.8" cùng Super AMOLED, thiết bị này đem lại một góc nhìn tốt cùng màu sắc đẹp, độ phân giải của màn hình là 1280x720 giúp máy có mật độ điểm ảnh 306 ppi.


Về cấu hình, Galaxy K sở hữu bộ xử lý lõi 6 SoC, một phiên bản Exynos 5 bao gồm lõi tứ Cortex-A7 1.3GHz để xử lý các tác vụ nhẹ và lõi kép Cortex-A15 để tăng sức mạnh khi cần thiết. Máy trang bị 2GB RAM và 8GB bộ nhớ trong, đương nhiên máy được bổ sung thẻ nhớ microSD lên đến 64GB.

Điểm nhấn của máy là Camera cùng cảm biến 20MP BSI CMOS kích thước 1/2.3" tương đương với Sony Xperia Z2 và Galaxy S4 Zoom. Kích thước khẩu độ nằm giữa F3.1 (1x) và F6.3 (10x), thiết bị này được Samsung trang bị khả năng chống rung quang học (OIS) khá tốt để hạn chế trường hợp chụp ảnh bị rung tay. Ngoài ra, máy được bổ sung đèn flash Xenon cùng một đèn LED hỗ trợ tương tự như thế hệ trước.

Các chế độ chụp ảnh và thiết lập có thể được tuỳ chỉnh thủ công, đây là một tin vui cho các tín đồ chụp ảnh. Các chế độ auto-focus và auto-exposure cũng có thể được kiểm soát tách biệt, tính năng theo dõi các chủ thể cho phép bạn chụp các bức ảnh rõ nét khi chủ thể trong ảnh di chuyển. Thêm vào đó, chế độ Pro Suggest trong giao diện cho phép camera chọn chế độ tối ưu nhất tuỳ theo khung cảnh đang chụp. Với những ai thích tự sướng, Samsung đem đến chế độ Selfie Alarm để chụp các bức ảnh tự sướng có chất lượng cao.

Phiên bản máy đang chạy là Android Kitkat 4.4 cùng TouchWiz UI, và đương nhiên nó cũng mang các tính năng mới nhất của Samsung ví dụ như Ultra Power Saving, Kids, và S Health Lite. Máy được trang bị một bộ ứng dụng xử lý ảnh Studio để dễ dàng chỉnh sửa bức ảnh sau khi chụp.

Thiết bị này dự kiến sẽ bán ra vào tháng 5 mặc dù giá của nó vẫn chưa được công bố, nhưng chắc chắn nó sẽ không hề rẻ!



tdiddy.2
TechRum
via PhoneArena
 

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
#5
cm trẻ trâu :v, techrum h có thể loại này nữa à :eek:ps:
Thím có vẻ không phải loại biết đùa nhưng rõ ràng là gay, ít nhất là thím đã tự nhận danh hiệu đó ngay dưới nick của mình, @tdiddy.2 thấy không em? Hay mắt anh toét? :byebye:
 

MartLucky

i'm gay
Tham gia
10/2/14
Bài viết
121
Được thích
43
#6
Thím có vẻ không phải loại biết đùa nhưng rõ ràng là gay, ít nhất là thím đã tự nhận danh hiệu đó ngay dưới nick của mình, @tdiddy.2 thấy không em? Hay mắt anh toét? :byebye:
t1 tôi k chối tôi gay
T2 tất cả mọi ng xài ss đều là gay?
p.s khi bạn đùa, đừng bao h đùa về giới tính hay màu da. thân ái
và tôi k muốn nc vs ng thiếu tôn trọng người khác như bạn.
 

MartLucky

i'm gay
Tham gia
10/2/14
Bài viết
121
Được thích
43
#7
à tiện thể, ít ra cái zoom e này ngon hơn 1020.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom