Samsung chính thức ra mắt Galaxy Watch Active 2: Nâng cấp thiết kế mới giúp cân bằng sức khỏe

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
542 #1

Công ty Samsung Electronics chính thức giới thiệu Galaxy Watch Active2, sản phẩm mới nhất trong dòng đồng hồ thông minh Galaxy. Là thành viên của đại gia đình Galaxy, Galaxy Watch Active2 được thiết kế với những tính năng mới, trực quan và tinh tế hơn để mang lại sự tùy biến đa dạng cho phù hợp với lối sống của khách hàng, giúp nâng cao sức khỏe cũng như đảm bảo một cuộc sống kết nối liền mạch.

Galaxy Watch Active2 giúp người dùng có cuộc sống tốt hơn thông qua những thay đổi nhỏ nhưng đầy ý nghĩa từ việc đạt được các mục tiêu đề ra về sức khỏe như giấc ngủ, thể trạng và kiểm soát căng thẳng . Dù người dùng muốn dành thời gian để ngồi thiền, hoặc muốn được liên tục cập nhật các thông báo mới nhất thì Galaxy Watch Active 2 sẽ tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của người dùng – tất cả được thể hiện trong một thiết kế thanh lịch và phong cách.

Ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng Kinh doanh Di động tại Công ty Điện tử Samsung cho biết: “Thị trường đồng hồ thông minh đang phát triển rất nhanh, và chúng tôi – Samsung rất hào hứng khi tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình bằng những cách mới mẻ và có tầm nhìn rõ ràng. Với Galaxy Watch Active2, chúng tôi đã tạo ra một thiết bị cho phép người dùng kiểm soát sức khỏe hiệu quả, đồng thời liên tục được kết nối một cách liền mạch giữa thiết bị và hệ sinh thái của Samsung Galaxy, giúp cuộc sống của họ trở nên dễ dàng và tốt đẹp hơn.”


Thiết kế thiết thực, tùy biến cho cuộc sống

Galaxy Watch Active2 vừa có thiết kế đẹp mắt, vừa có thể tùy biến theo cuộc sống của người dùng. Galaxy Watch Active2 có hai kích cỡ: 44mm và 40mm, và làm từ hai loại vật liệu: nhôm với dây đeo Fluoroelastomer (FKM) hoặc thép không gỉ cao cấp với dây đeo bằng da. Người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn thay đổi dây đeo và mặt đồng hồ thời trang bổ sung tùy theo sở thích cá nhân.

Galaxy Watch Active2 là một sự nâng cấp toàn diện với khi vòng bezel xoay đặc trưng – nay đã được biến thành vòng bezel kỹ thuật số giúp điều hướng dễ dàng, làm cho kích thước màn hình được tối ưu hơn. Nằm ngay trên màn hình Super AMOLED cong tuyệt đẹp, chiếc vòng bezel cảm ứng có thể xoay theo chiều kim đồng hồ lẫn ngược lại, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn những ứng dụng yêu thích của họ. Thêm vào đó, giao diện One UI được nâng cấp cung cấp những trải nghiệm người dùng đơn giản, giúp người dùng điều hướng trực quan và tự nhiên hơn.

Và đối với những người dùng muốn có một chiếc đồng hồ sành điệu, giờ đây người dùng có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ Galaxy Watch Active2 sao cho đồng điệu với trang phục của mình bằng thuật toán trích xuất màu My Style [1]. Từ ứng dụng Galaxy Wearable, người dùng chỉ cần chụp ảnh trang phục của mình, chọn một trong năm mẫu hoa văn khác nhau và mặt đồng hồ sẽ thay đổi trong vài giây. Người dùng có thể chọn phối màu phù hợp với phong cách trang phục của mình mỗi ngày, hoặc lưu một phong cách yêu thích cho sau này.


Người bạn đồng hành hoàn hảo cho các mục tiêu sức khỏe của bạn

Galaxy Watch Active2 cũng đóng vai trò như kim chỉ nam giúp người dùng cải thiện sức khỏe và cân đối, giúp đưa ra những lời khuyên để người dùng lựa chọn lối sống tích cực trong ăn uống, tập luyện, tinh thần, nghỉ ngơi và hơn thế nữa.


Chiếc đồng đồng hồ thông minh này có thể theo dõi hơn 39 bài tập, trong đó có 7 bài sẽ tự động kích hoạt – bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe, bơi lội, chèo thuyền, máy chạy bộ và các bài tập vận động mạnh. Với Running Coach được cập nhật, người dùng có thể theo dõi tốc độ chạy của mình theo thời gian thực và có thể chọn đến 7 chương trình chạy khác nhau để đáp ứng mục tiêu của bản thân. Galaxy Watch Active2 thậm chí còn tích hợp các cảm biến sức khỏe mới ở mặt sau, giúp ghi lại dữ liệu nhanh hơn, để người dùng có được thông tin nhanh chóng về tình hình sức khỏe nhằm tối ưu các bài tập của mình để cải thiện thể trạng.

Galaxy Watch Active2 cũng giúp người dùng theo dõi mức độ căng thẳng của mình thông qua Samsung Health, ứng dụng sức khỏe và chăm sóc sức khỏe cực kỳ phổ biến và độc quyền của chúng tôi [2]. Ứng dụng cũng cung cấp các hướng dẫn thiền định và cải thiện giấc ngủ thông ứng dụng Calm, nay đã hỗ trợ Tiếng Anh, tiếng Đức và Tây Ban Nha. Các thuật toán phân tích giấc ngủ nâng cao giúp người dùng có được giấc ngủ sảng khoái hơn (thông qua bốn giai đoạn ngủ), giúp người dùng nghỉ ngơi hiệu quả để cơ thể tỉnh táo hơn cho ngày hôm sau.




Kết nối cuộc sống liền mạch, hiệu quả hơn với đại gia đình Galaxy

Galaxy Watch Active2 giúp người dùng dễ dàng kết nối với cuộc sống và các thiết bị khác của mình, ngay cả khi đang đi xa hoặc đang đi trên đường. Galaxy Watch Active2 với kết nối LTE cho phép người dùng nhận và thực hiện cuộc gọi ngay từ đồng hồ, trong khi người dùng mạng xã hội có thể truy cập chỉ bằng một lần chạm và có thể thực hiện nhiều tương tác hơn với các nội dung trên nên tảng này.

Giờ đây người dùng có để trả lời hoặc bấm thích một câu tweet, hoặc thậm chí có thể xem một video ngắn hoặc trailer của một bộ phim ngay trên cổ tay. Người dùng có thể tự tin và du lịch khắp thế giới vì Galaxy Watch Active2 giờ đây hỗ trợ dịch câu thoại và văn bản theo thời gian thực với hơn 16 ngôn ngữ [3].


Ngoài ra, người dùng còn có thể duy trì cuộc sống kết nối dễ dàng hơn thông qua việc hợp tác giữa chúng tôi với Spotify [4]. Giờ đây, người dùng chỉ cần đăng nhập một lần tài khoản Samsung account trên điện thoại hoặc trên Galaxy Watch Active2 là có thể dễ dàng truy cập vào kho âm nhạc của mình trên Spotify. Galaxy Watch Active2 mang lại trải nghiệm không gián đoạn và giúp cho việc truy cập hình ảnh và âm nhạc trở nên dễ dàng hơn.

Thành viên không thể thiếu của hệ sinh thái Galaxy

Là thành viên của đại gia đình Galaxy, Galaxy Watch Active2 mang lại những gì tốt nhất của hệ sinh thái Galaxy vào chiếc đồng hồ thông minh cho những ai muốn làm tất cả. Khi Galaxy Watch Active 2 được kết nối với thiết bị smartphone Galaxy [5], người dùng có thể sử dụng Watch Camera Controller [6] trên Galaxy Watch Active2 để bật chế độchụp ảnh, quay phim, xem trước cảnh quay trên đồng hồ, thay đổi ống kính trước và sau của điện thoại, hẹn giờ chụp ảnh và sau đó xem lại những hình ảnh hoặc video đã chụp – tất cả đều nằm trên cổ tay của người dùng. Người dùng thậm chí còn có thể sử dụng tính năng Wireless PowerShare trên điện thoại Galaxy để sạc pin cho chiếc đồng hồ thông minh của mình một cách dễ dàng.


Thêm vào đó, tất cả các dịch vụ Samsung người dùng có được từ hệ sinh thái Galaxy như là Samsung Health, SmartThings, SamsungPay [7] và nhiều hơn nữa được tích hợp liền mạch với đồng hồ và trên các thiết bị của người dùng. Ví dụ, người dùng có thể sử dụng Bixby để điều hướng đồng hồ của mình, bắt đầu tập luyền hoặc kiểm tra thời tiết. Và dĩ nhiên, mọi thứ người dùng thực hiện làm trên đồng hồ của mình sẽ được bảo vệ bởi công nghệ Knox.

Galaxy Watch Active 2 được tùy chọn bắt đầu với lựa chọn Bluetooth hoặc LTE của bạn cùng các model 44mm hoặc 40mm, thiết kế bằng thép không gỉ hoặc nhôm nhẹ, và dây đeo galore (9).

[Update] Mức giá khởi điểm cho Galaxy Watch Active 2 là 299 Euro (khoảng 7.7 triệu đồng)


Thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy Watch Active 2






[1] Mặt đồng hồ My Style chỉ khả dụng trên điện thoại thông minh Galaxy / Android.

[2] Theo dõi căng thẳng không hoạt động trong khi ngủ và tập luyện.

[3] Được hỗ trợ bởi Google Translator có thể tải xuống từ Galaxy Store. Khi ra mắt sẽ có các tiếng Ả Rập, tiếng Trung, tiếng Đan Mạch, tiếng Anh, tiếng Phần Lan, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hindi, tiếng Indonesia, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Việt

[4] Dịch vụ Spotify khác nhau tùy theo khu vực.

[5] Galaxy S10e | S10 | S10+ | S10 5G, S9, S9+, Note9.

[6] Tải xuống từ Galaxy App Store. Ứng dụng tương thích với Galaxy S10e | S10 | S10+ | S10 5G, Note9, S9, S9+.

[7] Chỉ hỗ trợ NFC. Dịch vụ có thể thay đổi theo quốc gia.

[8] Beidou không được bao gồm trong phiên bản Hoa Kỳ.

[9] Tính khả dụng của các model có thể thay đổi theo quốc gia và nhà mạng.

Xem thêm:


Theo Samsung.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom