Samsung chính thức ra mắt Galaxy Z Fold 2 5G với màn hình gập 120Hz, chip Snapdragon 865+ 5G, 5 camera, giá $1999 (gần 50 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2614 #1

Sau một thời gian chờ đợi kể từ khi hé lộ lần đầu tại sự kiện Galaxy Unpacked hôm 5/8, đúng 21:00 GMT+7 tối nay (1/9), Samsung đã chính thức ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold2 với nhiều điểm cải tiến và vượt trội so với Galaxy Fold | Fold 5G.

Galaxy Z Fold2

Theo đó, Galaxy Z Fold2 chính là smartphone màn hình gập kế nhiệm cho mẫu Galaxy Fold đã ra mắt hồi tháng 2/2019. Điểm dễ nhận thấy đầu tiên chính là cả hai màn hình ngoài và trong đã lớn hơn, giúp tăng cường trải nghiệm người dùng.

Với mặt ngoài, máy sở hữu màn hình Infinity-O 6.2 inch được thiết kế tối ưu cho nhiều ứng dụng. Với mặt trong, máy sỡ hữu màn hình Infitnity-O 7.6 inch, hỗ trợ tần số 120Hz cho trải nghiệm chơi game và giải trí trở nên tuyệt vời. Ngoài ra, hiệu ứng âm thanh nổi được tăng cường, âm thanh được phát ra rõ ràng hơn thông qua bộ loa kép được trang bị cho máy.


Galaxy Z Fold2 cũng được tăng cường cho phần bản lề ẩn đặc biệt giúp cố định thiết bị, ráp nối liền mạch thân thiết bị thông qua cơ chế CAM giúp máy đứng hơn và đồng thời hỗ trợ cho chế độ Flex mode hoàn toàn mới. Galaxy Z Fold2 cũng sử dụng công nghệ quét trên Galaxy Z Flip nhằm đẩy lùi bụi bẩn trong khoảng cách giữa thân máy và vỏ khớp nối.

Phần bản lề ẩn của Galaxy Z Fold2 được ứng dụng công nghệ cắt mỏng với sự thay đổi trong thành phần và giảm thiểu mật độ sợi quang. Ngoài ra, phần bản lề này cũng được hỗ trợ với 4 màu sắc gồm Metallic Silver, Metallic Gold, Metallic Red và Metallic Blue nhằm tạo nên sự khác biệt giữa mỗi người dùng.

Với chế độ Flex mode, người dùng có thể sử dụng ứng dụng camera mà không cần thoát ra với chế độ Capture View Mode. Tính năng Dual Preview cho phép người chụp và người được chụp nhìn thấy cùng lúc tác phẩm và có thể chụp ảnh selfie với cụm camera sau và xem hình ở màn hình ngoài. Camera của máy vẫn sỡ hữu các tính năng trên flagship như Pro Video, Single Take, Bright Night và Night Mode.


Galaxy Z Fold2 tiếp tục tăng cường sức mạnh trải nghiệm người dùng với tính năng Multi-Active Window, kết hợp với tính năng App Pair, Edge Panel, Split Screen Capture cho phép xử lí các công việc, thao tác tài liệu, giải trí trở nên hiệu quả hơn.

Máy sỡ hữu dung lượng pin 4500 mAh cho thời gian sử dụng lâu hơn so với Galaxy Fold | Fold 5G chỉ có dung lượng pin 4380 mAh. Ngoài ra, Samsung cũng giới thiệu phiên bản đặc biệt Galaxy Z Fold2 Thom Browne và đây là sự tiếp nối sau phiên bản Galaxy Z Flip Thom Browne ra mắt hồi tháng 2/2020.

Galaxy Z Fold2 chính thức ra mắt với 2 màu Mystic Bronze và Mystic Black và cho phép đặt hàng từ 1/9, lên kệ từ 18/9 và riêng phiên bản Galaxy Z Fold2 Thom Browne sẽ lên kệ từ 25/9 tới đây tại một số thị trường nhất định.


Máy sẽ lên kệ với phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB cùng bản lề khác màu tại 21 thị trường đầu tiên (trong đó có Việt Nam) với mức giá $1999 (gần 50 triệu VNĐ). Người dùng khi sỡ hữu sản phẩm đều sẽ nhận đặc quyền Galaxy Z Premier Service nhằm hỗ trợ thắc mắc khi sử dụng máy.

Người dùng còn có thể đăng ký gói Samsung Care+ và nhận được chế độ bảo hành bảo vệ thiết bị chống hư hỏng màn hình một lần trong vòng 1 năm kể từ ngày mua máy. Tất nhiên, Galaxy Z Fold2 nằm trong chương trình cập nhật Android 3 thế hệ.

Thông số kĩ thuật


Cận cảnh sản phẩm

Dưới đây là một số hình ảnh của Galaxy Z Fold2:
  • Phiên bản thường với 2 màu Mystic Bronze và Mystic Black

  • Phiên bản đặc biệt Thom Browne






Xem thêm:


Theo Samsung.
 
Sửa lần cuối:

tmcuong

Member
Tham gia
30/3/20
Bài viết
82
Được thích
19
#2
Đẹp hơn bản 1 nhiều. Thích nhất màn ngoài đã lớn hơn đời 1.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom