Samsung chính thức ra mắt loạt sản phẩm mới: Galaxy A42 5G, Galaxy Fit 2, Galaxy Tab A7, sạc không dây Wireless Charger Trio

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2125 #1

Đúng như thông báo, 15:00 GMT+7 chiều nay (2/9), Samsung đã chính thức loạt sản phẩm mới tại sự kiện trực tuyến Life Unstoppable. Tại sự kiện này, ngoài các sản phẩm quen thuộc như Galaxy Note20 series, Galaxy Z Fold2,.... thì Samsung còn giới thiệu các sản phẩm khác.

Đầu tiên là smartphone giá rẻ Galaxy A42 5G. Máy sỡ hữu màn hình giọt nước Super AMOLED 6.6 inch đi cùng với các phần viền tương đối mỏng đều, trừ phần viền dưới hơi dày. Máy cũng tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Tuy nhiên, phần thông số kĩ thuật của camera hiện vẫn chưa rõ nhưng theo tổng quan, máy trang bị camera selfie ở mặt trước và cụm bốn camera ở mặt sau. Máy ra mắt với màu đen và dự kiến sẽ lên kệ vào cuối năm nay.


Với Galaxy Fit2, đây là smartband tập luyện thể dục hoàn hảo với thiết kế mỏng nhẹ, đi cùng với các tính năng theo dõi tiên tiến, tự động phát hiện và theo dõi tới 5 loại hoạt động khác nhau, cung cấp thông tin chi tiết về thể chất (lượng calo đốt cháy, nhịp tim,....), theo dõi giấc ngủ, cung cấp phân tích hàng ngày và thêm tính năng Sleep Score.

Thiết kế dạng rãnh có thể giúp giảm mồ hôi và màn hình kính 3D với hơn 70 tùy chọn mặt khác nhau, giúp người dùng tùy chọn mặt smartphone sao cho phù hợp nhất với phong cách.

Smartband cho thời lượng pin tối đa 15 ngày và có thể kéo dài đến 21 ngày tùy thuộc vào cài đặt và điều kiện mà không cần sạc lại. Galaxy Fit2 ra mắt với 2 màu đen và scarlet.


Với Galaxy Tab A7, đây là mẫu tablet giá rẻ tiếp theo vừa được Samsung giới thiệu. Máy sỡ hữu màn hình 10.4 inch với các phần viền cân xứng khung bezel, đi cùng lớp hoàn thiện bằng kim loại cao cấp.

Với tỉ lệ màn hình so với thân máy là 80%, kết hợp với loa Quad Dolby Atmos và dung lượng pin 7040 mAh, Galaxy Tab A7 là sản phẩm tuyệt vời cho những nhu cầu giải trí. Máy cũng tích hợp ứng dụng Samsung Kids hoàn toàn mới với nhiều nội dung giáo dục và giải trí.

Galaxy Tab A7 sỡ hữu camera đơn 8MP và camera selfie 5MP, đi cùng jack cắm 3.5mm và cổng sạc USB Type-C. Máy ra mắt với 3 màu grey, silver và gold cùng mức dung lượng RAM 3GB + ROM 32GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ lên đến 1TB.


Với sạc không dây Wireless Charger Trio. Đây chính là sạc không dây mà nhiều người dùng mong chờ từ lâu, khi sản phẩm có khả năng sạc nhiều thiết bị cùng lúc với nhau. Sản phẩm tích hợp cổng sạc USB Type-C tiện lợi.

Điểm dễ nhận thấy nhất chính là mặt phẳng hình chữ nhật dài, đây là nơi có thể sạc các thiết bị smartphone hoặc tai nghe và khu vực hình tròn là nơi sạc các mẫu smartwatch. Không chỉ dành cho Samsung, sạc không dây mới có thể hoạt động với bất kì thiết kì hỗ trợ chuẩn Qi.

Tuy nhiên, Samsung không công bố chi tiết về tốc độ và công suất sạc của sản phẩm này. Sạc không dây Wireless Charger Trio ra mắt với hai màu đen và trắng, đi cùng với củ sạc và dây cáp USB Type-C.


Cuối cùng, điểm chung duy nhất của tất cả sản phẩm trên chính là chưa có giá bán cũng như ngày lên kệ chính thức nhưng dự kiến, các sản phẩm này sẽ có mặt vào cuối năm nay và tùy thị trường do Samsung chỉ định.

Xem thêm:


Theo Samsung.​
 
Sửa lần cuối:

muadonghocuvn

New Member
Tham gia
3/9/20
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Mình bị kết vòng đeo tay của samsung rồi đấy :v
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
bữa mua sac ko dây chung s10 về tàn trưng bài gim dây cho mau
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom