Samsung: Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì vị thế số 1 của mình trong thập niên kế tiếp

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
730 #1

Cách đây khoảng 1 tuần, CEO Richard Yu của Huawei đã rất lạc quan khẳng định Huawei sẽ sớm vượt qua Samsung ngay trong năm 2020 để trở thành nhà sản xuất di động lớn nhất thế giới. Đây là quyết tâm rất lớn của Huawei và họ thực sự đang hướng tới mục tiêu kiên định này nhưng chắc chắn mọi chuyện sẽ không hề đơn giản bởi Samsung sẽ không dậm chân tại chỗ để chứng kiến Huawei vượt qua mình một cách dễ dàng.

Người đứng đầu bộ phận di động của Samsung là Koh Dong Jin vừa tuyên bố: "Samsung sẽ duy trì vị thế dẫn đầu trong thị trường smartphone thế giới trong 10 năm kế tiếp." Đây là lời khẳng định rất đanh thép của vị lãnh đạo Samsung trong một cuộc phỏng vấn với báo Le Figaro. DJ Koh chia sẻ. ông rất tự tin rằng Samsung sẽ duy trì được vị thế dẫn đầu trong thị trường smartphone đầy cạnh tranh hiện nay và theo đó, Samsung sẽ duy trì vị trí của mình trong ít nhất 10 năm nữa sau khi đã làm được điều này trong suốt 10 năm vừa qua.

Theo vị lãnh đạo này, để xứng đáng với vị thế dẫn đầu, ưu tiên hàng đầu của Samsung là luôn luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại những đổi mới và đột phá để nâng cao trải nghiệm di động dành cho khách hàng. Ông cũng cho rằng phân khúc thị trường dành cho smartphone màn hình gập là rất có triển vọng bởi các khách hàng đang mong muốn được trải nghiệm trên màn hình kích thước càng lớn hơn càng tốt nhưng lại không muốn phải hi sinh tính di động của thiết bị do kích thước bị đẩy lên lớn hơn.

Xem thêm:

Theo: BGR
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#3
Chả nói trước được điều gì khi huawei đang trên đà phát triển rất nhanh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom