Samsung chưa thể loại bỏ phiên bản màn hình phẳng trên thế hệ Galaxy S8

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2878 #1

Đã có nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ loại bỏ lựa chọn màn hình phẳng trên thế hệ Galaxy S8 để thống nhất một loại màn hình cong hai cạnh (dual-edge) nhưng nhiều nguồn tin trong ngành công nghiệp di động cho rằng Samsung khó mà thực hiện được điều này do không thể đáp ứng đủ lượng tấm nền màn hình cong cần thiết nếu không đồng thời sản xuất cả phiên bản màn hình phẳng.

Trước đó thì thế hệ Galaxy S8 đã được đồn đại rằng sẽ là một chiến lược hoàn toàn mới của Samsung so với hai series Galaxy S6 và Galaxy S7 hiện tại với màn hình cong hai cạnh được áp dụng trên cả hai phiên bản 5.7-inch và 6.2-inch. Ngoài ra thì có thể S8 cũng sẽ có thiết kế không viền với tỷ lệ diện tích màn hình so với toàn bộ lên tới 90%.

Theo nhận định của nhà phân tích Choo Dae-young thuộc Viện nghiên cứu Kinh tế và Thương mại Công nghiệp Hàn Quốc thì: "Rõ ràng không có nhu cầu quá cao dành cho các thiết bị sử dụng màn hình cong hai cạnh bởi với rất nhiều người dùng, thiết kế này vẫn rất bất tiện khi họ hoàn toàn có thể vô tình chạm vào phần màn hình vát cong ở hai cạnh thiết bị. Ngoài ra thì việc áp dụng thiết kế màn hình không viền cũng không mấy khả quan cho các thiết bị di động cỡ nhỏ như smartphone. Thiết kế này phù hợp với các thiết bị cỡ lớn như TV hơn."

Samsung Display hiện đang là nhà cung cấp tấm nền màn hình cong cho Huawei và Vivo trong khi Xiaomi lựa chọn tấm nền loại này từ LG Display. Với việc Apple gần như chắc chắn sẽ tham gia vào xu hướng màn hình cong hai cạnh với iPhone 8 cho năm 2017 có lẽ các nhà phân tích không quá khắt khe khi nhận định rằng Samsung không thể sản xuất đủ nhu cầu màn hình cong để có thể tự tin loại bỏ phiên bản màn hình phẳng trên S8.

 

ttuanphuong

New Member
Tham gia
18/1/16
Bài viết
26
Được thích
17
#2
ko liên quan nhưng quả màn "hình lồi" thật ấn tượng :beauty:
 

Myheat

New Member
Tham gia
9/4/16
Bài viết
696
Được thích
337
#5
Lồi ra như cái núi thế kia sao mà phẳng đc
 

NeiK

New Member
Tham gia
22/9/16
Bài viết
9
Được thích
5
#6
Ôi Mẫu nhìn đẹp, lúc sau nhìn lại quả đùi thì .. :))))
:beat_plaster::beat_plaster::beat_plaster:
Chọc mù mắt tui điiii
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom