Samsung chính thức khởi động chương trình Gửi ảnh selfie vào không gian - SpaceSelfie thông qua Galaxy S10 5G

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
969 #1

Samsung vừa công bố sự kiện đưa Galaxy S10 5G ra tới tầng bình lưu để người dùng có cơ hội nhìn thấy ảnh của mình trong không gian. Nữ diễn viên, người mẫu và nhà từ thiện Cara Delevingne được công bố là gương mặt đại diện cho nhiệm vụ đặc biệt này.

Cara đã công bố chiến dịch trên Instagram trong một tiết lộ hậu trường về nhiệm vụ của mình, với sự giúp đỡ của Samsung SpaceSelfie. Samsung đã giao cho Cara một chiếc Galaxy S10 5G để chụp trong một sự kiện tại không gian trải nghiệm Samsung KX mới khai trương vào hôm qua (23/10).


Samsung sẽ cho chiếc Galaxy S10 5G bay trên độ cao 65 000 feet (~20km) bằng cách sử dụng khinh khí cầu áp suất cao. Người dùng sẽ có cơ hội nhận được SpaceSelfie của riêng mình bằng cách tải ảnh lên trang web của chiến dịch Samsung SpaceSelfie. Bức ảnh này sẽ được gửi trở lại Trái Đất để chủ nhân tấm ảnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Cara Delevingne - Người tiên phong của SpaceSelfie

Delevingne cũng là người đam mê phá vỡ ranh giới và chia sẻ một tài khoản chân thực về cuộc sống chuyên nghiệp và cá nhân với những người theo dõi. Cô là người hoàn hảo để trở thành người tiên phong của Samsung SpaceSelfie, truyền cảm hứng cho những người khác tham gia vào kỷ nguyên mới của không gian và khám phá mạng xã hội.
Cara Delevingne cho biết: ''Tôi yêu thích ý tưởng du hành không gian và có thể chờ đợi để dẫn đầu sứ mệnh Samsung SpaceSelfie. Tôi đã lên kế hoạch về cách thực hiện bức ảnh tự sướng hoành tráng nhất của mình từ trước đến giờ và tôi rất mong được thấy người hâm mộ của mình hiểu thử thách để có được khuôn mặt của mình trong không gian.''


Nhiệm vụ Samsung SpaceSelfie sẽ vận hành như thế nào?

Một khinh khí cầu có kích thước bằng một nửa sân bóng rổ (10,5m x 18m) sẽ bay lên từ một bệ phóng ở Nam Dakota ở Mỹ, mang theo một hộp tải trọng trong đó S10 5G và đạt tới độ cao 65.000 ft.


Khí cầu đã được thiết kế để đảm bảo các bức ảnh chất lượng tốt nhất được chụp bằng cách tính toán của độ cong Trái Đất và ánh sáng phản chiếu từ mặt trời, bên trên sẽ có bộ thu năng lượng mặt trời.


Sẵn sàng cho chuyến bay của S10 5G

Với S10 5G, Samsung đã tạo ra một chiếc điện thoại bền đến mức có thể chịu được các điều kiện khó khăn và áp lực được thực hiện ở độ cao 65.000 feet so với mặt đất mà không cần cách nhiệt hoặc bọc lại.

Galaxy S10 5G đã được thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi ra mắt và có thể chịu được nhiệt độ lên tới -65°C. Với màn hình Dynamic AMOLED 6,7 inch, màn hình S10 5G đã được thử nghiệm để đảm bảo nó sẽ không bị nứt hoặc bị ngưng tụ ở độ cao lớn.

Quay trở lại năm 2014, Samsung đã hợp tác với Ellen DeGeneres tại Oscar để chụp một trong những bức ảnh selfie nổi tiếng nhất từ trước đến nay. Năm 2019, hãng đang thiết lập một tiêu chuẩn mới về những gì có thể cho công nghệ di động bằng cách cho phép selfie vượt xa hơn khỏi thế giới này.


'Để chào mừng những điều tuyệt vời xảy ra trên màn hình Samsung, chúng tôi đã quyết định đưa ảnh selfie lên một tầm cao mới và cho mọi người cơ hội để có được khuôn mặt của mình trong không gian'', ông Martin Braun, Giám đốc Tiếp thị Samsung Châu Âu cho biết. ''Chúng tôi liên tục vượt qua các ranh giới của những gì có thể và với SpaceSelfie, chúng tôi sẽ cho thấy những điều tuyệt vời tiếp tục xảy ra khi sử dụng công nghệ của Samsung, thậm chí ngay từ rìa vũ trụ.''

Chi tiết về chương trình thú vị này, mời các bạn truy cập vào trang web này và lưu ý là không phải những tấm ảnh đăng lên đều nhận SpaceSelfie. Vì vậy, bạn gửi hình ảnh càng sớm, cơ hội của bạn càng cao. Samsung sẽ thông báo trước 1/11 nếu thành công: Samsung SpaceSelfie.


Xem thêm:


Theo Samsung (1 & 2)​
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom