Samsung chính thức tung smartphone “siêu pin mãnh thú” Galaxy M30s tại Việt Nam

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
331 #1

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu smartphone Galaxy M30s tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc điện thoại thông minh có dung lượng pin lớn nhất Samsung từng ra mắt, lên đến 6,000 mAh. Ngoài ra, Galaxy M30s còn có bộ vi xử lý mạnh mẽ và bộ ba camera thông minh với công nghệ mới nhất gồm camera chính có độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng 123 độ và camera xóa phông nghệ thuật. Với nhiều tính năng cao cấp cùng với việc được phân phối chính thức trên trang thương mại điện tử Tiki, Samsung Galaxy M30s sẽ mang đến trải nghiệm vượt trội cho người dùng trẻ trung, năng động và yêu thích công nghệ.

Lướt trọn ngày dài với “siêu pin mãnh thú” 6,000 mAh

Với người dùng smartphone hiện nay, nỗi lo điện thoại hết pin hay mất kết nối giữa chừng luôn thường trực. Thấu hiểu được điều này, Samsung luôn không ngừng cải tiến nhằm mang đến những sản phẩm với dung lượng pin tốt hơn để người dùng có thể thoải mái kết nối, giải trí không gián đoạn suốt ngày dài. Galaxy M30s sở hữu dung lượng pin cực khủng lên đến 6,000 mAh, đồng nghĩa đây là chiếc điện thoại có dung lượng pin lớn nhất hiện nay. Với dung lượng pin này, người dùng có thể tận hưởng 29 giờ xem video, 49 giờ nghe gọi hoặc 131 giờ nghe nhạc liên tục [1].

Ngoài ra smartphone này cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 15W giúp người dùng luôn kết nối, liền mạch hoàn hảo cho những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Vì thế, chỉ cần ít phút sạc là điện thoại sẽ tiếp tục hoạt động được thêm nhiều giờ đồng hồ, phục vụ mọi nhu cầu làm việc cũng như giải trí mà không bị gián đoạn, mang lại cảm xúc trọn vẹn hơn cho người dùng.

Hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý mới nhất của Samsung

Galaxy M30s mang đến hiệu năng ấn tượng với sự cải tiến trong lõi chip Exynos 9611, cũng là chip mới nhất được Samsung vừa tung ra thị trường gần đây. Chipset Exynos 9611 xây dựng trên tiến trình 10nm giống thế hệ tiền nhiệm. Con chip này trang bị bốn lõi Cortex A73 xung nhịp 2.3 GHz và bốn lõi Cortex A53 xung nhịp 1.7 GHz tạo nên bộ xử lý lõi tám 64 bit.
Exynos 9611 mang đến hình ảnh chân thật, mượt mà và sống động với độ trễ ít hơn khi chơi game nhờ bộ xử lý đồ hoạ CPU MP3 Mali G72 cải thiện tốc độ xung nhịp. GPU tích hợp trong Exynos 9611 được xây dựng trên kiến trúc Bifrost thế hệ thứ hai, hỗ trợ API (phần mềm trung gian cho phép 2 ứng dụng giao tiếp với nhau) tiên tiến và bộ xử lý MSAA (bộ xử lý hình ảnh răng cưa). Bộ nhớ RAM 4GB và bộ vi xử lý mạnh mẽ từ Galaxy M30s giúp mọi tác vụ và trải nghiệm của bạn luôn mượt mà hoàn hảo. Thỏa sức tải xuống hay lưu trữ bất tận mọi dữ liệu với bộ nhớ trong lên đến 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 512GB.

Không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc sống động với bộ ba camera đỉnh cao

Thấu hiểu nhu cầu chụp ảnh không giới hạn của người trẻ, Galaxy M30s được trang bị bộ ba camera sau cao cấp, đèn LED flash, quay video 4k, siêu chống rung. Đặc biệt camera chính có độ phân giải 48MP giúp người dùng ghi lại những bức ảnh cực nét kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Đối với người dùng có sở thích chụp ảnh phong cảnh và đam mê du lịch, ống kính góc siêu rộng 123 độ (Ultra Wide) giúp mọi khung hình trở nên hùng vĩ thật như góc nhìn của mắt người. Camera xóa phông 5MP tạo điều kiện cho những đối tượng đam mê sáng tạo chụp ảnh nổi bật chủ thể hoặc tạo các hiệu ứng Bokeh nghệ thuật (Art Bokeh) lạ mắt.


Bộ xử lý mới nhất được tích hợp trên Galaxy M30s cũng mang đến một số cải tiến trong xử lý hình ảnh nhờ công nghệ AI (trí thông minh nhân tạo) và hệ thống Deep Learning. Bộ xử lý hình ảnh sẽ sử dụng những thông số thu thập được để tối ưu hóa các cài đặt như: độ phơi sáng, độ cân bằng ánh sáng, màu sắc, độ bão hoà… để chụp được hình ảnh chất lượng tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, thiết lập camera mới này còn hỗ trợ thêm một số tính năng độc đáo như: AR Emoji, quay video Siêu chậm (Super Slowmotion), Quay phim Siêu chống rung (Super Steady).


Smartphone Samsung Galaxy M30s với ba sắc màu thời thượng Đen Huyền Bí, Xanh Lam Ngọc, Trắng Tinh Vân sẽ chính thức được phân phối trên Tiki từ ngày 01/11/2019 với mức giá bán lẻ đề nghị 6,990,000 VND. Đặc biệt Tiki sẽ mang đến chương trình ưu đãi dành riêng cho Galaxy M30s vào ngày 08/11/2019.

[1] Kết quả dựa trên điều kiện phòng thí nghiệm của Samsung. Số giờ sử dụng thực tế có thể thay đổi tùy vào cách sử dụng của mỗi cá nhân.

Xem thêm:


Theo Samsung.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom