Samsung: "Chúng tôi không phát hành các bản cập nhật làm giảm hiệu năng máy"

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2690 #1

Cách đây không lâu, cơ Cơ quan Thị trường và Cạnh tranh Italia đã tiến hành các cuộc điều tra về việc các thiết bị đến từ Samsung và Apple có hiệu năng bị chậm đi theo thời gian. Hiện tại, Apple đã thừa nhận điều này, trong khi đó, nhà sản xuất Samsung đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin trên.

Cụ thể, trong ngày hôm qua, Cơ quan Thị trường và Cạnh tranh Italia đã công bố rằng, cả Apple và Samsung đều không cho khách hàng biết rằng các bản cập nhật mới nhất sẽ làm chậm đi các thiết bị của họ. Cơ quan này hiện tại đang trong quá trình điều tra chi tiết về vấn đề trên.

Để phản bác điều này, mới đây, công ty đến từ Hàn Quốc đã cho biết: "Samsung không hề phát hành bất kỳ bản cập nhật nào để giảm hiệu năng trong suốt vòng đời của thiết bị. Ngoài ra, chúng tôi sẽ làm việc với Cơ quan Thị trường và Cạnh tranh tại Ý để làm rõ sự thật".

Hiện tại, Apple đang phải gánh chịu rất nhiều những chỉ trích từ phía người dùng khi làm giảm hiệu năng trên những chiếc iPhone. Theo các thông tin mới nhất cho biết, hãng sẽ loại bỏ "tính năng" tự động làm chậm trong bản cập nhật iOS tiếp theo.



Công Minh/ Theo: GSM, Sammobile
 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
Sheeple muốn kéo samsung vào chung đây mà. Tố thì điều tra. Ko làm thì thôi.
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#3
Nhưng nếu các bản cập nhật nặng hơn làm hiệu năng máy giảm (k phải giảm xung nhịp cpu) thì có sao ko
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom