Samsung đang phát triển chế độ camera Deep Fusion tương tự như trên iPhone 11

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2273 #1


Tại sự kiện ra mắt iPhone 11, trong phần giới thiệu về camera, Apple đã tiết lộ, bộ ba smartphone mới của mình sẽ có thêm 1 tính năng mới được gọi là Deep Fusion. Trong ngày hôm nay, một nguồn tin đã cho biết, Samsung cũng đang phát triển một chế độ tương tự.

Được biết, chế độ Deep Fusion sẽ chụp tổng cộng 9 bức ảnh, trước khi bạn bấm vào nút chụp ảnh. Lúc này, camera của iPhone 11 sẽ tự động chụp 4 ảnh chính và 4 ảnh phụ, sau đó khi người dùng bấm nút chụp, thiết bị sẽ thu lại một hình ảnh có độ phơi sáng dài. Cuối cùng, vi xử lý A13 Bionic sẽ sử dụng các thuật toán để kết hợp những hình ảnh này lại để có được một hình ảnh có độ chi tiết tốt.


Như vậy, chế độ này sẽ hoạt động gần như tương tự như chế độ HDR+ trên các máy Pixel của Google. Ice Universe mới đây đã cho biết, Samsung cũng đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển một chế độ chụp ảnh tương tự.

Tính năng chụp ảnh mới được cho là sẽ tận dụng tối đa được khả năng xử lý NPU trong SoC Exynos mới được trang bị trên chiếc Galaxy S11. Dự kiến, chế độ này có thể được cập nhật lên các thiết bị Galaxy trong thời gian tới.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 

Mingo

Member
Tham gia
25/12/18
Bài viết
39
Được thích
6
#3
Đúng chuẩn theo đuôi apple :))))
"Như vậy, chế độ này sẽ hoạt động gần như tương tự như chế độ HDR+ trên các máy Pixel của Google "
"Samsung cũng đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển một chế độ chụp ảnh tương tự. "
 
Tham gia
5/2/15
Bài viết
45
Được thích
1
#4
giờ các hàng học nhau, rồi điện thoại dẫn giống hệt nhau các tính năng, hy vọng sẽ có 1 điều gi đó đột phá trong một vài năm tới
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom