Samsung đăng tải video hướng dẫn người dùng sử dụng cẩn thận Galaxy Fold

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1131 #1


Sau khi được bán ra tại một số thị trường, mới đây, Samsung đã đăng tải một video lên kênh YouTube của mình và hướng dẫn người dùng sử dụng Galaxy Fold một cách an toàn. Điều này sẽ giúp các khách hàng của gã khổng lồ Hàn Quốc tránh được các sự cố đáng tiếc và làm hỏng thiết bị của mình.


Đầu tiên trong video, Samsung khuyên người dùng không nên ấn quá mạnh vào màn hình của Galaxy Fold vì thiết bị này không hề được bảo vệ bằng kính, điều này sẽ làm màn hình của máy dễ bị hỏng hơn. Ngoài ra, Samsung cũng khuyên người dùng đặt thiết bị tránh xa các vật được làm từ kim loại vì được trang bị rất nhiều nam châm, hỗ trợ tính năng gập.

Do sở hữu thiết kế màn hình gập, chiếc Galaxy Fold sẽ không hề có khả năng kháng nước/ bụi như một số thiết bị cao cấp khác. Vì thế, Samsung đã khuyên người dùng giữ thiết bị tránh xa nước và bụi bẩn.

Ở cuối video, Samsung cũng giới thiệu về dịch vụ Premier của Galaxy Fold. DỊch vụ này sẽ cho phép người dùng có thể gặp trực tiếp các chuyên gia của Samsung, giải đáp những thắc mắc cũng như hướng dẫn người dùng sử dụng thiết bị chi tiết hơn.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
https://www.gsmarena.com/samsungs_latest_video_reminds_you_to_take_extra_care_of_your_galaxy_fold_-news-39270.php
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
đẹp long lanh quá chừng .
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom