Samsung gợi ý cách nâng cấp máy Huawei mà vẫn có dịch vụ Google: Đổi sang Galaxy Note 20 Ultra

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1413 #1


Kể từ tháng 5 năm 2019, Huawei đã gặp không ít khó khăn khi vướng vào lệnh cấm của chính phủ Mỹ. Một trong số đó là mất quyền hợp tác cùng Google, khiến những smartphone của hãng trở nên khó tiêu thụ hơn ở thị trường ngoài Trung Quốc. Mới đây, trong một quảng cáo, Samsung UK đã có một màn "cà khịa" Huawei về vấn đề này.



Theo đó trong một quảng cáo mới nhất, Samsung UK đăng ảnh với nội dung: "Làm sao bạn có thể nâng cấp chiếc Huawei mới nhất mà không mất ứng dụng Google Maps?" Đồng thời như để trả lời cho câu hỏi trong ảnh, trong bài đăng trên, Samsung đã kêu gọi "Lên đời Galaxy Note 20 Ultra", từ việc đổi chiếc Huawei P30 Pro. Theo đó, mẫu máy đã có tuổi đời 2 năm của đối thủ đã được Samsung định giá 350 Euro.

Theo trang tin PhoneArena, thị phần smartphone của Huawei tại thị trường châu Âu đang có dấu hiệu bị sụt giảm. Trong khi đó, Samsung, Apple và Xiaomi đang là người hưởng lợi nhiều nhất từ sự sụt giảm này.

Các lệnh cấm mới nhất của chính phủ Mỹ có thể tác động thêm đến hoạt động của Huawei ở châu Âu. Hiện tại, công ty Trung Quốc đang phải hoạt động cầm cự nhờ các linh kiện dự trữ. Được biết, lệnh cấm đã khiến các nhà cung ứng không thể sản xuất chip cho Huawei, kể từ ngày 15 tháng 9.



Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

ginichimaru9x

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
176
Được thích
43
#2
Tôi có follow 1 ông artist nọ trên insta thấy vẫn quảng cáo Hornor (thương hiệu con của HW) vẫn rầm rộ lắm :)))) sụt giảm chắc phải đợi đầu năm sau cháu nó mới thấy sợ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom