Samsung Galaxy Note Edge đã được FCC cấp chứng nhận phiên bản bán ra tại Mỹ

bad_boy

New Member
Tham gia
2/6/14
Bài viết
87
Được thích
119
1618 #1

Tất cả các nhà mạng lớn của Mỹ đang rục rịch chuẩn bị bán ra Samsung Galaxy Note Edge vào cuối năm nay, nhưng có vẻ như nhà mạng Sprint đã có ý định sẽ là nhà mạng bán ra thiết bị này đầu tiên tại Mỹ sau khi cơ quan FCC vừa đồng ý cấp chứng nhận mang mã số SM-N915P.

Phiên bản Note Edge tại Mỹ sẽ có băng tần LTE 26, 41 và cả băng tần 25 của nhà mạng MetroPSC, nhưng không chắc nhà mạng MetroPSC sẽ bán ra thiết bị này.


Galaxy Note Edge có cấu hình phần cứng tương tự như Galaxy Note 4, nhưng thiết kế của Note Edge sẽ có một màn hình cong độc đáo, nằm ở bên cạnh phải để cung cấp nhanh cho người dùng các thông báo, truy cập nhanh vào các ứng dụng ưa thích v.v. Đáng tiếc là do khâu chế tạo khá khó khăn, nên chiếc điện thoại này còn sản xuất hạn chế và chưa phổ biến rộng rãi trên nhiều thị trường. Và đây có thể cũng là lý do tại sao các nhà mạng bên Mỹ dù đã có chứng nhận của FCC nhưng vẫn chưa mở đặt hàng trước Note Edge.

Hy vọng rằng trong năm sau Samsung có thể đưa chiếc Note Edge tới nhiều thị trường hơn nữa để cho những tín đồ công nghệ, đặc biệt là những người yêu thích thiết kế độc đáo của Note Edge có cơ hội tự mình trải nghiệm sản phẩm này.
Nguồn: Sammobile
 
Last edited by a moderator:

longvp

New Member
Tham gia
15/2/14
Bài viết
16
Được thích
6
#2
độc đáo sáng tạo là ở chỗ cong
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom