Samsung Galaxy Note: Một biểu tượng của sức mạnh công nghệ

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
1948 #1

Nhắc tới dòng Galaxy Note của Samsung, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc phablet màn hình lớn, tích hợp cây bút S-Pen cùng cấu hình mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng, và được trang bị đầy đủ những công nghệ mới nhất. Cũng chính dòng Note tạo ra sự khác biệt cho Samsung trong thế giới điện thoại thông minh suốt nhiều năm qua.

Từ hoài nghi đến khác biệt


Không thể phủ nhận vai trò của Samsung trong việc định hình khái niệm phablet trong lòng người tiêu dùng. Hãng điện thoại Hàn Quốc có định hướng rõ ràng cho dòng Note, luôn được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất, công nghệ tiên tiến nhất. Đặc biệt thời điểm ra mắt vào gần cuối của năm, Galaxy Note luôn vượt trội hơn tất cả những sản phẩm ra đời trước đó trong cùng một năm, và đây cũng chính là điều làm cho những người dùng luôn ngóng chờ phiên bản kế tiếp.

Chiếc Galaxy Note đầu tiên được ra mắt vào năm 2011 với kích thước 5,3 inch, lớn hơn so với phần lớn những chiếc điện thoại khác cùng thời điểm. Khi đó nhiều người đã đặt ra câu hỏi về sự thành công của những thiết bị phablet. Tuy nhiên, với nhu cầu giải trí ngày càng cao trên thiết bị di động của người tiêu dùng, những chiếc Galaxy Note màn hình to đã dẫn đầu xu hướng, đưa kích thước màn hình trung bình của một smartphone lên đến 5.5-inch. Bên cạnh đó, Samsung đã chứng minh hiệu quả của dòng Note bằng cách trang bị bút S Pen, kết hợp với màn hình lớn phục vụ công việc một cách chuyên nghiệp, nhất là ở lĩnh vực sáng tạo như thiết kế.


Năm 2012, Samsung cho ra mắt Galaxy Note 2, tiếp nối và kế thừa sản phẩm tiền nhiệm được trang bị màn hình 5,5 inch, bút S Pen cũng được bổ sung những tính năng mới như S Voice, Smart Stay, S Beam, Motion và Pop-Up Play, cảm biến BSI.


Cho tới Galaxy Note 3, chiếc smartphone có màn hình super AMOLED 5.7" full HD kết hợp với việc thay đổi thiết kế mới, Samsung đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó có kỉ lục 10 triệu máy được bán ra chỉ trong 2 tháng đầu tiên.


Đến năm 2014, Samsung lấy cảm hứng đến từ thiết kế viền nhôm vát kim cương và cho ra mắt Note 4, tất nhiên vẫn duy trì điểm mạnh của dòng Note với cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ nhất tại thời điểm đó.


Cuộc chơi smartphone có màn hình lớn được Samsung dẫn đầu đến thời điểm này đã lên cao trào, ngay cả những hãng "bảo thủ" nhất cũng phải đi theo xu hướng do nhà sản xuất Hàn Quốc tiên phong. Tuy nhiên với ưu thế của người đi trước, Samsung vẫn liên tục dẫn đầu với dòng flagship Galaxy Note của mình bởi lẽ, một khi đã sử dụng Note, rất khó để chuyển sang một dòng sản phẩm khác.

không ngừng thay đổi để phát triển


Trên Galaxy Note 4, Galaxy Note 5, cây bút S Pen đã nhận diện được đến 2048 lực nhấn và đến Note 7 Samsung đã có bước đột phá với cây bút có cảm biến áp lực với 4096 mức độ, góp phần thay đổi rất nhiều trải nghiệm người dùng. Samsung luôn cố gắng để đem đến một chiếc bút thực thụ và không ngừng sáng tạo để đưa S Pen vượt qua ranh giới của việc ghi chú.


Trải qua 7 thế hệ, Galaxy Note 8 đã có bước đột phá lớn so với sản phẩm tiền nhiệm và những thành tựu nhất định như màn hình Super AMOLED Infinity có kích thước 6.3 inch (được DisplayMate, chuyên trang đánh giá chất lượng màn hình hiển thị cho điểm tuyệt đối A+), S Pen cùng nhiều tính năng như Screen-off Memo vẽ trên màn hình Always-on Display, dịch văn bản ngay trong ứng dụng, dịch qua camera, chuyển đổi tiền tệ...


Khi Note 8 đạt đến mức độ hoàn thiện cao và chứa đựng đầy đủ yếu tố công nghệ, tạo ra thách thức với chính Samsung chứ không phải bất kỳ đối thủ nào khác. Làm sao để sản phẩm sau vượt qua sản phẩm hiện tại, làm sao để có được những bước đột phá mới, để tạo ra thế hệ tiếp theo tốt hơn là những câu hỏi mà chúng ta sẽ có câu trả lời trong vài ngày nữa.


Được biết, thế hệ tiếp theo thuộc dòng Galaxy Note sẽ được ra mắt vào ngày 09 tháng 8 tới đây và được trực tiếp trên trang web của Samsung. Hình ảnh thư mời nhấn mạnh vào chiếc bút S Pen, rất có thể Samsung năm nay sẽ tập trung thay đổi trên chiếc bút này, cũng là biểu tượng của dòng Galaxy Note.

Chiếc Galaxy Note thế hệ mới sẽ không khiến người dùng thất vọng về hiệu suất, dung lượng lưu trữ và thời lượng pin


Đồng thời, Samsung mới đây cũng đã tung ra loạt quảng cáo mới gợi mở về chiếc Note thế hệ mới, hãng rất tự tin về hiệu suất với cấu hình mạnh mẽ, dung lượng bộ nhớ cao và thời lượng pin tốt sẽ thay đổi trải nhiệm của người dùng. Dưới đây là loạt video quảng cáo mới được Samsung đăng tải:

Video gợi mở về hiệu suất mạnh mẽ trên chiếc Galaxy Note mới

Video gợi mở về thời lượng pin dài hơn trên Galaxy Note mới


Video gợi mở về dung lượng lưu trữ lớn trên Galaxy Note mới

 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Note có đáng mua hơn so vs dòng S ? có gì hay ho ? các bác xài rồi chia sẽ giúp e vs
 

NamlongAK

Active Member
Tham gia
12/6/18
Bài viết
329
Được thích
122
#3
Note có đáng mua hơn so vs dòng S ? có gì hay ho ? các bác xài rồi chia sẽ giúp e vs
Đã mua từ ver 4 tới giờ ver 8. K thể nào nghĩ phải mua đt khác nào nhoài ver cao hơn.
 

NamlongAK

Active Member
Tham gia
12/6/18
Bài viết
329
Được thích
122
#4
biểu tượng cái quần què, mọe sắp ra bán đăng bài pr um sùm còn chất lượng chăm chút cho sản phẩm như cc

nổ 8 dùng thì lag, màn hình ám ám vàng, hở sáng viền trong đêm nhìn rõ vô cùng khó chịu nhất là máy màu đen

giá nó làm hay như đăng bài pr thì doanh số k ế vậy đâu
Sao máy mình hồi giờ dùng k bị ta?
 

Chuntun

Member
Tham gia
11/3/18
Bài viết
41
Được thích
8
#5
Note có đáng mua hơn so vs dòng S ? có gì hay ho ? các bác xài rồi chia sẽ giúp e vs
Đang dùng note8. Thêm công cụ, phương tiện đương nhiên là thêm khá nhiều việc mà cái khác ko có.
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#6
mình thích thì mình xài thôi, miễn đừng có nổ khi đang quay tay là được
 

Chuntun

Member
Tham gia
11/3/18
Bài viết
41
Được thích
8
#9
chả khác mẹ gì dòng S ngoài cây bút vô dụng mà 99% chả ai rút ra xài
Nói như bạn thì S, Note hay bất kỳ sờ mát phôn nào cũng chả quan trọng đối với những ng già chỉ cần nghe gọi. Cái quan trọng ở đây chính là mục đích sử dụng. Mục đích của ng hỏi muốn xác định xem có khác biệt j ko để lựa chọn.
Dưới thời buổi công nghệ phát triển nhanh đến chóng mặt thì chỉ chi tiết nhỏ thôi cũng đủ làm nên sự khác biệt và phân vân lựa chọn.
Cá nhân tôi cực ghét máy "tai thỏ" và ghét luôn cụm từ ấy. Nhưng sao? Các nhà sản xuất đua nhau chạy theo. Vấn đề là ng ta sản xuất là để phục vụ số đông, mà càng đông thì càng nhiều ý kiến, nhiều sở thích khác nhau.
Cái tôi muốn nói vẫn là mục đích sử dụng và trong trường hợp này là mục đích muốn rõ sự khác nhau để lựa chọn. Ok.
 

Chuntun

Member
Tham gia
11/3/18
Bài viết
41
Được thích
8
#10
bạn làm shit dơ samsung lương khá không vậy

lấy tiền đó chữa bệnh xaolon đi nha
Sao trên diễn đàn vẫn tồn tại Vật này nhỉ. Quay về với thế giới của mình đi. Nói chuyện tử tế ko thích. Nhục cho 1 bộ phận, mà Vật này là điển hình nhục đây này.
 

NamlongAK

Active Member
Tham gia
12/6/18
Bài viết
329
Được thích
122
#11
ngu dốt, bố mua nổ 8 từ hồi mày còn xài nokia 1202 chứ sân si ở đây với bố. Có sao bố nói vậy ngu quá lên group note8 đọc cho nó khôn não lên nha
K cãi nhau với ng như ông. Tổ bẩn mồm. Ok are you ready!
 

Eriskeir

New Member
Tham gia
2/8/18
Bài viết
6
Được thích
4
#12
ngu dốt, bố mua nổ 8 từ hồi mày còn xài nokia 1202 chứ sân si ở đây với bố. Có sao bố nói vậy ngu quá lên group note8 đọc cho nó khôn não lên nha
Thiệt là khó chịu với thể loại người như bác. Trước giờ mình chỉ vô diễn đàn techrum xem tin tức với tải ít hình nền cho đẹp máy nên không tạo tài khoản làm gì. Nay nghe bác nói note8 với chửi mọi người thấy hài hước quá nên phải tạo để nói cho bác rõ là note8 bác có dùng qua chưa hay là chỉ lên đọc mấy cái group than phiền này nọ thì mình không biết nhưng những gì bác nói bác gặp phải thì chắc bác ăn ở kiểu gì ấy. Chứ mình sài từ note 5 note fe và bây giờ đang dùng note 8 trước giờ chưa thấy bất cứ lỗi nào từ dòng này dù mình dùng rất nhiều. :nosebleed:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom