Samsung Galaxy Note7 đã lên kệ trở lại tại Mỹ, sớm hơn dự kiến 1 tuần

Adonis

Well-Known Member
Tham gia
24/2/14
Bài viết
213
Được thích
274
3596 #1

Mặc dù trước đó, Samsung cho biết sẽ bán Galaxy Note7 trở lại vào ngày 28/9 tại Hàn Quốc, tuy nhiên ngay từ ngày 21, một số nhà cung cấp tại Mỹ đã cho sản phẩm này lên kệ, sớm hơn rất nhiều so với dự kiến.

Trên gian hàng trực tuyến của 2 nhà mạng Sprint và Verizon, Galaxy Note7 đã xuất hiện trở lại và cho phép người dùng có thể đặt mua. Đây là điều khá bất ngờ bởi theo dự kiến, Galaxy Note7 sẽ chỉ được bán ra từ ngày 28/9. Điều này cũng cho thấy, tốc độ cung ứng hàng của Samsung khá nhanh và họ đã có hàng để bán, thay vì chỉ để đổi trả cho khách hàng đã mua trước đó.

Tuy nhiên, chương trình đổi trả cũng như bán máy mới hiện mới chỉ có tại thị trường Mỹ và Canada. Với nguồn cung ứng đã bắt đầu dồi dào trở lại, hy vọng Samsung sẽ sớm đổi máy mới cho người dùng tại các thị trường khác như Việt Nam.

Ở nước ta, Samsung Việt Nam cũng đã chính thức tung ra bản cập nhật phần mềm để người dùng Galaxy Note7 có thể yên tâm sử dụng trước khi đổi máy mới.

Tham khảo: SamMobile
 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
quá bài bản cho một cuộc đại khủng hoảng, từ bắt đầu khủng hoảng, bùng phát khủng hoảng, xử lý, và kết thúc, đến nay là 3 tuần trong đó đủ cung bậc, hoang mang với tin tức dồn dập, nhưng sau đó các cơ quan trung lập xác định là thất thiệt, vụ cháy xe jeep cũng được điều tra không liên quan note 7, vụ em nhỏ bị thương cũng không liên quan note 7, vụ nổ gần đây ở trung quốc cũng là do tác động nhiệt từ bên ngoài vào điện thoại gây nổ... Tổng giám đốc Samsung đăng đàn xin lỗi khách hàng. Thu hồi máy toàn bộ, đổi máy mới hoặc trả máy hoàn tiền đều được. Điều tra tận gốc nguyên nhân và công khai minh bạch. Xử lý những máy cũ còn lưu hành chưa chịu đổi trả để hạn chế rủi ro. Chuẩn bị từ cứng đến mềm các thứ để phân biệt máy mới rõ ràng. 3 tuần lễ.
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#4
Qua vụ này SS chứng minh là tiềm lực sản xuất rất lớn, khả năng xử lý sự cố bằng cách tập trung nhân lực nhằm tìm nguyên nhân và sửa chữa từ khâu sản xuất rất nhanh.
Uy tín có thể giảm, nhưng SS để lại ấn tượng tương đối sâu sắc và là bài học mới
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom