Samsung Galaxy S5 và Galaxy S4 LTE sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android Kitkat 4.4.3

Nghĩa Chi Tiết

Khoai Sài Gòn
Tham gia
14/2/14
Bài viết
472
Được thích
781
1582 #1

Theo thông tin mới nhất từ phía nội bộ của Sam Mobile, Samsung đang thử nghiệm phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android - Android Kitkat 4.4.3 trên hai phiên bản của Galaxy S5 là SM-G900F (Snapdragon 801) và SM-900H (Exynos). Nguồn tin cũng cho biết, phiên bản Android mới nhất này cũng đang đồng thời được thử nghiệm trên chiếc Galaxy S4 LTE-A (GT-I9506A).

Cho đến thời điểm hiện tại, bản cập nhật trên vẫn đang được Samsung tích hợp những phần mềm độc quyền cũng như những tùy biến riêng của hãng cho nên có thể sẽ mất một thời gian nữa cho đến khi người dùng nhận được bản cập nhật lần này thông qua OTA. Được biết, Android Kitkat 4.4.3 không phải là một bản cập nhật lớn mà chỉ là một bản cập nhật nhỏ nhằm sửa lỗi và cải thiện hiệu năng của thiết bị mà thôi, nên nếu thiết bị của bạn không được nằm trong danh sách này thì cũng không nên quá buồn mà hãy chờ vào một bản cập nhật lớn hơn vào lần sau.

Cũng theo Sam Mobile, một số thiết bị cũ của Samsung như Galaxy S4 Mini, Galaxy Mega 5.8, Galaxy Mega 6.3, và Galaxy Grand 2 cũng sẽ sớm được nâng cấp lên Android Kitkat vào tháng 6 này. Còn với Galaxy S3 sẽ chỉ có phiên bản LTE nhận được cập nhật, xin chia buồn với những phiên bản Galaxy S3 còn lại.

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc Galaxy S5 thì hãy chuẩn bị đi, bản cập nhật 4.4.3 sẽ được đưa đến tay bạn sớm thôi.




Imi Aoto
Techrum.vn
Theo: phonearena.com
 
Last edited by a moderator:

vecon93

New Member
Tham gia
22/2/14
Bài viết
37
Được thích
6
#2
S3 Hàn với US có 4.4 chưa các thím?:pudency:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom