Samsung Galaxy S6 Edge sẽ có tên gọi là Galaxy S Edge?

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1247 #1
Chúng ta đã được nghe rất nhiều tin đồn về chiếc điện thoại Galaxy S6 Edge của Samsung với viền màn hình được uốn cong ở cả hai bên. Mới đây, trang tin GalaxyClub đã trích dẫn một tài liệu từ nhà mạng Vodafone của Hà Lan liên quan đến một sản phẩm có tên là Galaxy S Edge. Nhiều khả năng đây chính là chiếc smartphone độc đáo sắp được Samsung ra mắt tại triển lãm MWC 2015 năm nay.


Cách đây không lâu, cùng lúc với Galaxy Note 4 là chiếc smartphone có màn hình cong ở cạnh phải có tên là Galaxy Note Edge thay vì Galaxy Note 4 Edge. Có lẽ, nhà sản xuất Hàn Quốc muốn phát triển dòng sản phẩm độc đáo của họ với một cái tên mới, thay vì phụ thuộc vào dòng sản phẩm Galaxy S hiện nay của hãng.


Mộ sản phẩm có tên Galaxy S Edge

Những tin đồn trước đó cho biết Galaxy S Edge sẽ có thiết kế giống hệt như Galaxy S6 Edge nhưng thiết bị sẽ sỡ hữu màn hình được uốn cong ở cả hai bên. Thiết bị sử dụng màn hình kích thước 5,1 inch với độ phân giải QHD, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 64-bit đi kèm với 3 GB hoặc 4 GB RAM.


Dựa vào tại liệu này, có thể khẳng định chắc chắn Samsung sẽ giới thiệu một sản phẩm khác nữa đi kèm với chiếc Galaxy S6 tại triển lãm công nghệ MWC 2015 vào tháng ba.

Theo: Techradar.com
dẫn nguồn từ: GalaxyClub.nl
 
Last edited by a moderator:

trunkz

Chỉ vào hóng thôi
Tham gia
19/2/14
Bài viết
339
Được thích
321
#3
Ga la xi Éc Éc, tên hãm vl =))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom