Samsung Galaxy Z Fold2 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Bước tiến tiếp theo của phân khúc điện thoại gập, giá 50tr

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1720 #1

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt Galaxy Z Fold2 tại thị trường Việt Nam. Thiết bị đẳng cấp đánh dấu bước tiến tiếp theo của phân khúc điện thoại gập thế hệ mới, kế thừa công nghệ màn hình gập xuất sắc nhất của Samsung, đem lại trải nghiệm di động toàn diện cho người dùng, thỏa mãn về sự hoàn mỹ đến từng đường nét, chi tiết.

Xem thêm:
Ông Suh Kyung Wook, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Sự thành công của hai dòng điện thoại gập Galaxy Fold và Galaxy Z Flip đã củng cố niềm tin rằng phân khúc thiết bị di động màn hình gập sẽ tiếp tục định hình tương lai công nghệ. Và Galaxy Z Fold2 là minh chứng cho cam kết của chúng tôi về tính sáng tạo và tầm vóc công nghệ thông qua dòng điện thoại gập thế hệ mới.”

Thông tin mở bán

Dòng sản phẩm Galaxy Z Fold2 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản màu: Đồng Ánh Kim và Đen Kim Cương cùng giá bán lẻ đề nghị là 50.000.000 đồng. Samsung cũng giới thiệu chương trình đặt hàng trước hấp dẫn, chính thức được khởi động từ ngày 11/9/2020 đến ngày 24/9/2020 trên phạm vi toàn quốc.


Chỉ duy nhất 1000 chủ nhân đầu tiên tham gia chương trình Pre-order sẽ được sở hữu thẻ Đặc quyền Galaxy Z Elite (được đánh số từ 001 – 1000) với những quyền lợi có một không hai. Trong vòng 1 năm (đến ngày 25/09/2021), chủ sở hữu thẻ Đặc quyền Galaxy Z Elite tận hưởng chiết khấu từ 20% trên giá bán lẻ đề nghị khi mua các sản phẩm thiết bị di động (trừ dòng điện thoại Galaxy Z) và từ 15% trên giá bán lẻ đề nghị khi mua các sản phẩm điện tử tiêu dùng (trừ dòng sản phẩm TV 8K) trên trang mua hàng trực tuyến Samsung ([1]). Người sở hữu thẻ Đặc quyền Galaxy Z Elite được Samsung ưu ái khắc ký tự và chữ số được cá nhân hóa theo yêu cầu lên ốp lưng, khi mang thẻ thành viên đến các cửa hàng trải nghiệm của Samsung. Điều này tạo nên dấu ấn có một không hai, tạo sự khác biệt cho sản phẩm Galaxy Z Fold2 của từng chủ nhân ([2]). Có thể nói, thẻ Đặc quyền Galaxy Z Elite mang lại đẳng cấp mới khi mua sắm, khẳng định tên tuổi của người dùng diện thoại Samsung Galaxy Z Fold2.

Dịch vu cao cấp đi kèm
  • Đường dây hỗ trợ ưu tiên 24/7 dành riêng cho khách hàng của dòng Galaxy Z (1800-588855, nhấm phím 1);
  • Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+: Hỗ trợ sửa chữa với hạn mức tối đa lên đến 50.000.000 đồng; Hỗ trợ sửa chữa hoặc thay mới khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước trong vòng 1 năm kể từ khi mua máy; Nâng thời gian bảo hành lên 2 năm kể từ ngày kích hoạt bảo hành.
  • Hỗ trợ kĩ thuật tại nhà tại các thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng.
  • Dịch vụ phòng chờ thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước (tối đa 4 mã ưu đãi/thiết bị)
[1] Các sản phẩm cùng mức chiết khấu từng sản phẩm có thể thay đổi tùy vào chính sách bán hàng của Samsung.
[2] Danh sách các cửa hàng trải nghiệm của Samsung hỗ trợ khắc số hoặc tên miễn phí lên ốp lưng Galaxy Z Fold2:

  • SES Thái Hà (98 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội)
  • SES Vivo City (Tầng 3, SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM)
  • SES Cresent mall (Tầng 3, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM)
  • SES 20 Ba Tháng Hai, P.12, Q.10, TP.HCM
Theo Samsung.​

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom