Samsung Gaming Hub hiện đã khả dụng cho Smart TV 2022 và một số dòng màn hình thông minh

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
647 #1

Tại CES 2022, Samsung đã công bố nền tảng Gaming Hub nhằm hỗ trợ người dùng chơi game thông qua dịch vụ đám mây. Sau thời gian dài chờ đợi, hiện tại nền tảng này đã đi vào hoạt động, ra mắt trên Smart TV sản xuất năm 2022 và một số dòng màn hình thông minh của hãng.

Theo thông tin chia sẻ từ Samsung, Gaming Hub là một nền tảng chơi game mới dành cho Smart TV của hãng dự kiến phát hành vào cuối năm nay. Tính năng chính sẽ tập trung vào việc cho phép người dùng truy cập các trò chơi yêu thích thông qua hệ thống phát trực tuyến như NVIDIA GeForce Now, Stadia và Utomik. Người dùng có thể khám phá, tìm kiếm và mua trò chơi từ cả ba nhà cung cấp trên ngay trong giao diện của Samsung Galaxy Hub. Ngoài ra, dịch vụ này còn tích hợp tính năng chơi game trên YouTube, cho phép chúng ta dễ dàng kết nối với các bộ truyền phát yêu thích. Điểm đáng chú ý là phần đề xuất trò chơi trên TV được tuyển chọn với sự hỗ trợ của công nghệ "AI Gaming".

Samsung cho biết trong một thông cáo báo chí như sau: "Là một nền tảng trò chơi trực tuyến, Samsung Gaming Hub được tạo ra để hỗ trợ hệ sinh thái chơi game và xây dựng dựa trên nguồn cấp khổng lồ của công ty là cung cấp phần cứng và phần mềm, giúp mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn."


Các trò chơi có thể tận dụng tối đa phần cứng và phần mềm có sẵn trên Samsung Smart TV để mang đến hình ảnh cũng như âm thanh tốt hơn. Trước đây, công ty đã chia sẻ chi tiết rằng một số cải tiến để nâng cao hiệu suất chơi game trên đám mây với TV thông minh của mình. Điều này bao gồm đường truyền phát video chuyên dụng giúp kiểm soát luồng chặt chẽ và tối ưu hóa độ trễ hơn. Ngoài ra, Samsung cũng đang nỗ lực bổ sung sự hỗ trợ cho nhiều bộ điều khiển chơi game hơn cùng với việc bổ sung hỗ trợ giao thức tiêu chuẩn cho cấu hình thiết bị với Bluetooth và USB HID.

Samsung Gaming Hub hiện có sẵn với quyền truy cập vào Xbox, Nvidia GeForce Now, Google Stadia, Utomik, Twitch, YouTube và Spotify. Hỗ trợ cho Amazon Luna sẽ đến trễ hơn một ngày.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom