Samsung Gear S2 và Gear S3 đón nhận bản cập nhật Value Pack tiếp theo với nhiều cải tiến quan trọng

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
31344 #1

Samsung vừa chính thức phát hành bản cập nhật Value Pack mới cho đồng thời cả hai mẫu smartwatch hiện thời của hãng là Gear S2 và Gear S3 với rất nhiều thay đổi quan trọng. Điều này cho thấy Samsung đang rất tích cực để chứng tỏ với người dùng về sự quan tâm của họ đối với bộ đôi "con cưng" smartwatch của mình như thế nào. Có lẽ ở thời điểm hiện tại, sự quan tâm của hãng tới Gear S2/S3 là hơn rất nhiều so với các đối thủ smartwatch khác.

Các tính năng mới được bổ sung trong gói Value Pack lần này gồm các thay đổi trong chức năng Health UI với rất nhiều tính năng luyên tập khác nhau. Giờ đây người dùng có thể theo dõi tình trạng luyện tập của mình trong một cửa sổ chuyên biệt với các thông tin được hiển thị rất trực quan dưới dạng biểu đồ dễ hiểu và dễ nhận biết. Thậm chí bây giờ bạn còn kiểm tra được tổng thời gian mà nhịp tim của bạn được duy trì ở một khoảng nhất định nào đó. Giờ đây Gear S2 và S3 còn có thể nhắc nhở bạn thời gian và cách thư giãn cơ thể sau một khoảng thời gian "ngồi lì" quá lâu.


Thêm vào đó, ứng dụng Reminder cũng được làm mới với sự tích hợp của S Voice cho phép người dùng tạo lịch nhắc nhở dễ dàng hơn bằng giọng nói. Samsung Health còn tự động ghi lại tọa độ địa điểm ước tính theo thời gian. Ngoài ra còn có thêm các chế độ hiển thị mới như màu tối (dark), màu âm bản hay xám đen. Ứng dụng đo khí áp kế mới cũng được điều chỉnh lại menua và thêm khả năng tự động cân chỉnh.

Bản cập nhật này ngoài các tính năng mới thì còn được Samsung cập nhật các bản vá bảo mật cũng như nâng cao hiệu năng chung của hệ thống, bao gồm cả việc tối ưu hóa tốt hơn thời lượng sử dụng pin. Hiện tại thì bản cập nhật đã được phát hành ở rất nhiều thị trường trên thế giới và người dùng Gear S2/S3 tại Việt Nam cũng đã có thể download và cập nhật trực tiếp OTA thông qua kết nối Wi-Fi trên thiết bị.

Theo: Tizen Help
 

mimosa1805

Active Member
Tham gia
19/6/14
Bài viết
309
Được thích
141
#2
Mới check trên gear S2 và chưa thấy cập nhật
 

sky_mtp

New Member
Tham gia
29/8/17
Bài viết
109
Được thích
16
#12
muốn có mấy quả gear này quá mà ko có tiền T.T
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom