Samsung Gear S4 hứa hẹn là smartwatch đột phá với bảo mật vân tay và pin tích hợp trên dây đeo

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
6334 #1

Thời lượng sử dụng pin vẫn đang là một thách thức lớn dành cho các thiết bị di động nói chung và các thiết bị đeo thông minh mà đặc biệt là smartwatch nói riêng. Trong bối cảnh thị trường smartwatch vẫn khá mờ nhạt thì Samsung luôn luôn thể hiện nỗ lực hướng tới vị thế tiên phong với những kế hoạch rõ ràng để cải thiện chất lượng của danh mục thiết bị đeo thông minh của mình.

Cách đây một tháng, Samsung đã đệ trình hồ sợ xin bảo hộ bằng sáng chế mới hé lộ những tính năng thú vị mà hãng dự kiến sẽ trang bị trên thế hệ smartwatch kế tiếp mà rất có thể sẽ là mẫu Gear S4 của năm 2018. Yếu tố quan trọng nhất mà Samsung hướng tới chính là một giải pháp giúp mang lại thời lượng sử dụng pin tối ưu hơn cho thiết bị.


Căn cứ theo hồ sơ xin bảo hộ sáng chế nói trên, Samsung đang phát triển một thế hệ dây đeo mới cho smartwatch với pin tích hợp bên trong. Đây sẽ phải là một công nghệ pin mới với vật liệu hoàn toàn mới khi có thể uốn cong và rất mỏng để phù hợp với đặc tính sử dụng của dây đeo. Cả hai nửa dây đeo đều được sử dụng để chứa pin và thật ấn tượng khi mặc dù phải chứa thêm viên pin bên trong nhưng khách hàng vẫn có thể lựa chọn các chất liệu phù hợp với sở thích của mình như dây đeo từ polymer, cao su hay sợi tổng hợp. Một lợi ích khác nữa từ việc đưa pin ra ngoài dây đeo đó là Samsung sẽ có thêm phần không gian bên trong smartwatch để dành cho những thành phần phần cứng khác như camera, cảm biến vân tay, cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận, cổng hồng ngoại và cảm biến nhịp tim… Một tính năng mới khác nữa cũng rất ấn tượng mà Samsung đang phát triển cho smartwatch đó là sự bổ sung của thiết kế vòng bezel có thể xoay được với màn hình phụ. Khi thao tác xoay vòng bezel, người dùng sẽ truy cập được vào các menu khác nhau.


Tất nhiên là không phải bất cứ sáng chế nào được bảo hộ cũng sẽ trở thành hiện thực trên phiên bản thương mại của sản phẩm nhưng chúng ta có thể tin tưởng rằng Samsung đang rất quyết tâm để phát triển những mẫu smartwatch tốt nhất trên thị trường với nhiều khả năng ưu việt có thể sẽ được ứng dụng ngay từ thế hệ Gear S4 sắp tới.


Theo: phoneArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom