Samsung giành được hợp đồng với Qualcomm, độc quyền sản xuất Snapdragon 875

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1311 #1


Dự kiến vào tháng 12 năm nay, Qualcomm sẽ giới thiệu vi xử lý cao cấp tiếp theo của mình, với tên gọi (có thể) là Snapdragon 875. Theo thông tin mới nhất, Samsung Semiconductor Company đã đưa ra một thỏa thuận tốt hơn TSMC để độc quyền sản xuất vi xử lý này.

Samsung Semiconductor Company là một bộ phận của Samsung Electronics. Đây hiện cũng là nhà sản xuất chất bán dẫn lớn nhất trong 20 năm qua. Thỏa thuận mới với Qualcomm cũng sẽ giúp gã khổng lồ Hàn Quốc củng cố vị trí này một cách vững chắc hơn.

Được biết, hợp đồng độc quyền sản xuất vi xử lý Snapdragon 875 sẽ tiêu tốn của Qualcomm số tiền khoảng từ 850 triệu đến 1 tỷ USD. Đây cũng là nhà sản xuất vi xử lý dành cho smartphone Android lớn nhất thời điểm hiện tại.

Dự kiến, Snapdragon 875 sẽ là vi xử lý di động cao cấp nhất trong năm sau. Dự kiến, vi xử lý này sẽ xuất hiện trên nhiều mẫu flagship đến từ Xiaomi, OPPO, Sony, Vivo và ngay cả chính Samsung.



Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Khiemnguyen1992

Active Member
Tham gia
16/9/18
Bài viết
238
Được thích
69
#3
Hay quá ha. Sản xuất cho đối thủ. Từ màn, cam, bộ nhớ, chips các kiểu. Tính ra samsung có chiến lược kinh doanh quá đỉnh. Ko có kẻ hay bạn bè vĩnh viện, chỉ có lợi ích là vĩnh viễn.
 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
311
Được thích
69
#4
đúng là samsung, tha hồ sống trên đống tiền. không quan trọng là ai, quan trọng là lợi ích thế nào
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom