Samsung giới thiệu ứng dụng GameDriver để tối ưu quá trình cập nhật driver GPU

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1064 #1


Ngày nay, rất nhiều người dùng chơi game trên smartphone. Để phục vụ những khách hàng này, Samsung đã phát hành ứng dụng GameDriver trên Play Store. Về cơ bản, ứng dụng GameDriver của Samsung sẽ cho phép công ty cung cấp các bản cập nhật thường xuyên hơn cho GPU điện thoại của bạn.

Samsung cho biết: “Tối ưu hóa driver GPU và các bản cập nhật liền mạch là một lĩnh vực quan trọng để tận dụng tối đa khả năng phần cứng và duy trì hiệu suất tối ưu của GPU”.

Theo Samsung, công ty đã hợp tác với Google và các nhà cung cấp GPU lớn, bao gồm ARM và Qualcomm, để phát triển ứng dụng GameDriver mới của mình. Samsung đang làm việc với hơn 50 đối tác, bao gồm ChuckleFish, Crytek và Unity. Khi ra mắt, các trình điều khiển mới sẽ hỗ trợ Call of Duty: Mobile, Black Desert và Fortnite. Dự kiến sẽ hỗ trợ cho nhiều trò chơi hơn trong những tháng tới.

Samsung không phải là công ty duy nhất giới thiệu các bản cập nhật trình điều khiển GPU độc lập. Đầu năm nay, Xiaomi và OPPO đã phát hành các ứng dụng cho phép các công ty tung ra các bản cập nhật trình điều khiển GPU một cách dễ dàng.

Ứng dụng GameDriver của Samsung hiện có sẵn cho dòng Galaxy S20 và Galaxy Note 20, dự kiến hỗ trợ cho nhiều thiết bị Samsung hơn trong tương lai.

Xem thêm:


 

kien22

Active Member
Tham gia
13/7/17
Bài viết
297
Được thích
33
#2
Tại sao lại chỉ hỗ trợ chip snap... (Bản chất chơi game tôt)
Mà không hỗ trợ Exynot (chơi game rất kém)
Có vẻ như samsung đang tự bắn vào chân mình
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom