Samsung giới thiệu loạt màn hình gập và công nghệ camera dưới màn hình trong sự kiện SID

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1106 #1


Trong một thông cáo báo chí, Samsung Display đã thông báo rằng họ sẽ tham gia vào Tuần lễ hiển thị của Hiệp hội Hiển thị Thông tin Thế giới (SID), kéo dài từ ngày 17 đến ngày 21 tháng 5 năm 2021.

Tại sự kiện này, công ty sẽ thể hiện sự dẫn đầu của họ trong công nghệ màn hình OLED, đặc biệt là màn hình có thể gập lại và cả camera dưới màn hình.

Trong chủ đề “Cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua Samsung OLED”, Samsung Display sẽ giới thiệu các thiết bị demo sau đây.

S-Folderable



S-Folderable là một sản phẩm có thể gập lại nhiều lần, có thể gấp hai lần từ trong ra ngoài, khẳng định công nghệ OLED cao nhất thế giới. Kích thước màn hình tối đa là 7.2″, vì vậy bạn có thể gập lại hai lần và sử dụng nó như một smartphone hoặc máy tính bảng khi mở ra hoàn toàn.

17" Folder



Là một chiếc máy tính bảng có tỷ lệ 4: 3 và màn hình lớn khi mở, sản phẩm 17 inch này là một sản phẩm có thể gập lại khác biệt, cung cấp một màn hình có kích thước lớn như màn hình PC trong khi vẫn giữ tính di động.

Slider



Trong khi vẫn duy trình hình dạng của smartphone hiện tại, người dùng có thể tận hưởng những lợi ích của màn hình lớn bằng cách mở rộng màn hình theo hướng ngang khi màn hình mở rộng, có thể đa nhiệm hoặc xem video và nội dung màn hình lớn.

Camera dưới tấm nền



Công nghệ toàn màn hình thu nhỏ viền bezel và tối đa hóa màn hình bằng cách gắn camera trước vào viền bezel dưới tấm nền trên các thiết bị CNTT hiện có, tăng tốc độ truyền của bảng điều khiển nơi đặt mô-đun camera, đảm bảo chức năng của camera.

Một số công nghệ này dự kiến sẽ xuất hiện trên điện thoại của Samsung trong tương lai gần, công ty được cho là sẽ phát hành máy tính bảng Z có thể gập lại vào đầu năm 2022 và Samsung Galaxy Z Fold 3 với camera dưới màn hình vào cuối năm nay.

Xem thêm:


Theo: MSP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom