Samsung giới thiệu Micro LED 2021 giá từ 2 tỷ 999 cho phiên bản 99 inch cùng loạt TV Lifestyle 2021

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
983 #1

Tại sự kiện Tuyệt Tác Công Nghệ 2021, Samsung đã giới thiệu các dòng sản phẩm MICRO LED, Neo QLED, Lifestyle và Crystal UHD mới của năm 2021. MICRO LED có giá bán 2,999 tỷ đồng và 3,444 tỷ đồng cho hai phiên bản 99 inch và 110 inch.


Ông Kevin Lee, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Với tầm nhìn dài hạn về phát triển bền vững, các dòng TV mà chúng tôi ra mắt ngày hôm nay là cam kết của Samsung cho việc không ngừng cải tiến và nâng cấp các sản phẩm, không chỉ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, mà còn đem lại phong cách sống phù hợp với thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe người dùng, vì một thế giới xanh cho tương lai. TV Neo QLED là bước tiến vượt bậc trong công nghệ sản xuất TV của Samsung với thiết kế vượt thời gian cùng công nghệ đẳng cấp. Tôi tin tưởng người dùng sẽ đón nhận những dòng TV này một cách nồng nhiệt, qua đó tiếp tục khẳng định Samsung là thương hiệu TV hàng đầu trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

MICRO LED TV


Công nghệ MICRO LED mới sử dụng đèn LED kích thước micromet siêu nhỏ nhằm loại bỏ đèn nền và bộ lọc màu được sử dụng trong màn hình thông thường. MICRO LED có khả năng tự phát sáng, tạo ra màu sắc và độ sáng sống động như cuộc sống thông qua 24 triệu đèn LED được điều khiển riêng biệt. Chip xử lý Thuật toán Trí tuệ Nhân tạo (Micro AI Processor) giúp điều khiển các bóng LED siêu nhỏ một cách chính xác, đem lại chất lượng hình ảnh chuẩn HDR.


Với công nghệ Arena Sound, sản phẩm mang đến chất lượng âm thanh 5.1 sống động mà không cần loa ngoài — biến bất kỳ căn phòng nào trở thành rạp chiếu phim.


Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận dụng kích thước lớn của MICRO LED TV để thoải mái xem đồng thời bốn nguồn nội dung khác nhau trên một màn hình thông qua tính năng Multi View. Người xem có thể vừa chơi game, vừa xem thể thao và xem các kênh giải trí, tất cả chỉ trên một màn hình duy nhất. Hơn thế nữa, công nghệ mô-đun của MICRO LED cho phép người dùng mở rộng kích thước hoặc thay đổi hình dáng của chiếc TV bất cứ khi nào họ cần, đây chính là điểm độc đáo của MICRO LED TV Samsung.


Trong lần đầu tiên mở bán cho người dùng, Samsung chính thức ra mắt dòng sản phẩm MICRO LED với các kích thước 99” (Giá bán: 2,999 tỷ đồng)110” (Giá bán: 3,444 tỷ đồng) đến thị trường Việt Nam. Sản phẩm được thực hiện theo yêu cầu riêng với quy chuẩn dành cho từng cá nhân.

Neo QLED TV

Samsung mang lại một bước tiến trong công nghệ hiển thị vào dòng Neo QLED 8K và 4K với công nghệ ánh sáng từ đèn Quantum Mini LED hoàn toàn mới. Quantum Mini LED sở hữu kích thước chỉ bằng 1/40 so với bóng đèn LED thông thường.


Bộ xử lý Neo Quantum độc quyền của Samsung sử dụng tối đa 16 mô hình mạng nơ-ron khác nhau để nâng cấp chất lượng hình ảnh ở lên độ phân giải 4K và 8K một cách tối ưu nhất bất kể chất lượng hình ảnh đầu vào. Phần màn hình với Thiết kế vô cực Infinity One mới giúp đem lại trải nghiệm hình ảnh không gián đoạn với phần viền màn hình gần như biến mất, mang âm hưởng thiết kế đương đại và sang trọng đến với không gian nội thất của người dùng.


Samsung Lifestyle TV – Dòng TV phong cách sống quay trở lại với nhiều nâng cấp

The Premiere – Máy chiếu ba tia laser đầu tiên trên thị trường của Samsung giúp đem lại trải nghiệm rạp chiếu phim ngay tại nhà. The Premiere cho phép hiển thị với kích thước lên đến 130” và hỗ trợ độ phân giải 4K, đem lại chi tiết vượt trội so với máy chiếu thông thường, cùng trải nghiệm rạp chiếu phim ấn tượng hơn bao giờ hết.

The Frame 2021 có khung viền mỏng hơn gần một nửa so với các dòng trước, giúp mang lại chiều sâu chân thực nhất của khung tranh truyền thống. Có đến năm tùy chọn màu sắc cho khung viền và hai phong cách tùy chỉnh khác nhau — Hiện đại và Mặt vát mỏng — phù hợp với thẩm mỹ của bất kỳ căn phòng nào đặt The Frame.


Ngoài The Premiere và The Frame, danh mục Lifestyle TV của Samsung bao gồm The Serif, The Sero và The Terrace sẽ đem lại điểm nhấn độc đáo cho không gian nội thất của người dùng, góp phần nâng cao chất lượng hoàn mỹ của cuộc sống hiện đại.


Crystal UHD – Nâng cấp thiết kế, kiến tạo hình ảnh sắc nét

Dòng Crystal UHD TV thừa hưởng thiết kế siêu mỏng và màn hình tràn viền của dòng TV QLED cao cấp của Samsung và nhiều tính năng thú vị cho trải nghiệm giải trí tại nhà trở nên tuyệt vời hơn. Công nghệ Crsytal Dynamic Color giúp đem lại màu sắc thật như tự nhiên, hỗ trợ dải màu siêu rộng với hơn 1 tỷ màu sắc. Công nghệ tối ưu nhiệt độ màu sẽ tự động điều chỉnh độ sáng và chế độ lọc màu phù hợp nhất với hình ảnh đang được hiển thị.

Tính năng thông minh trên TV

Các dòng Samsung TV 2021 được trang bị các tính năng thông minh hỗ trợ đa nhiệm như tính năng đa màn hình cho phép xem nhiều nội dung lên cùng 1 lúc, hoặc gọi video call lên đến 32 người với ứng dụng Google Duo. Nhu cầu làm việc tại nhà giờ đây cũng được đáp ứng thuận tiên hơn bao giờ hết với tính năng kết nối đa thiết bị lên TV như PC, điện thoại, truy cập máy tính từ xa bằng Remote Work.


Ngoài ra, các tính năng chơi game mới hỗ trợ cho việc chơi game giúp người dùng hóa siêu game thủ, để có trải nghiệm game mãn nhãn và ấn tượng hơn. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ giúp các chuyển động trong game mượt mà hơn, hỗ trợ độ phân giải lên đến 4K và tốc độ quét đến 120Hz. Đặc biệt, tính năng Super UltraWide giúp tuỳ chỉnh tỷ lệ màn hình giữa 32:9 và 21:9 một cách linh hoạt, và Game Bar giúp tuỳ chỉnh các tính năng hỗ trợ chơi game mọi lúc.


Xem thêm:
 
Top Bottom