Samsung giới thiệu loạt tủ lạnh có kết nối Family Hub thế hệ mới tại SEAO Forum Singapore 2019

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
1600 #1


Singapore - ngày 25 tháng 3 năm 2019 – Công ty Điện tử Samsung vừa giới thiệu thế hệ tiếp theo của tủ lạnh Family Hub đã giành được nhiều giải thưởng tại Diễn đàn Samsung Đông Nam Á & Châu Đại Dương năm 2019, minh chứng cho sự đổi mới cũng như tái định hình lại dòng sản phẩm tủ lạnh.


Sangchul (Steve) Lee, Chủ tịch và CEO tại Công ty Điện tử Samsung, khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương, cho biết:

"Tại Samsung, chúng tôi tin rằng IoT sẽ mang đến nhiều hơn những gì chúng ta được thấy và trải nghiệm. Với các sản phẩm và tính năng mới được công bố hôm nay, chúng tôi đang mở ra những tiềm năng với IoT mang đến sự đơn giản và liền mạch. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục giúp mọi người làm được những điều mà trước đây được cho là bất khả thi với các trọng tâm của chúng tôi đối với AI và IoT, và cung cấp các trải nghiệm mới cho người tiêu dùng vượt ra khỏi những thiết bị kết nối."

Tủ lạnh thông minh hơn với Family Hub



Được vinh danh ở hạng mục sản phẩm phần mềm và ứng dụng di động của giải thưởng Sáng Tạo CES 2019, Family Hub tiếp tục thiết lập một tiêu chuẩn mới cho cuộc sống kết nối, mang gia đình sát lại bên nhau trong gian bếp cũng như giúp người dùng tập trung hơn vào các niềm đam mê trong cuộc sống. Family Hub tích hợp các AI và IoT nâng cao cũng như chức năng Family Board mới, có màn hình chung để các thành viên trong gia đình có thể tương tác theo cách họ muốn.

Một căn nhà thông minh liền mạch với Bixby mới

Một tính năng khiến Family Hub 2019 khác biệt với các phiên bản trước đó là sự hỗ trợ cho Bixby mới cho phép người dùng sử dụng Family Hub thông minh hơn, thao tác không cần chạm, và có trải nghiệm cá nhân hóa hơn. Bixby mới cung cấp nhiều dịch vụ cho phép chủ nhà điều khiển và giám sát liền mạch các thiết bị và dịch vụ IoT tại nhà chỉ bằng giọng nói. Thông qua công nghệ nhận diện (ID) giọng nói của Bixby, giọng nói của mỗi thành viên trong gia đình đều được phân biệt, vì vậy mọi người đều có thể nhận được thông tin phù hợp cho nhu cầu cá nhân của mình.



Với Chế độ Smart View nâng cao, thao tác đa nhiệm đã trở nên dễ dàng, bạn có thể phát các ứng dụng của bên thứ ba lên màn hình Family Hub từ điện thoại Galaxy của mình mà không cần phải chạy ứng dụng Smart View trên tủ lạnh. Bixby mới không chỉ cho phép bạn trả lời cuộc gọi, bạn còn có thể duyệt qua hàng triệu ứng dụng của bên thứ ba có sẵn cho nhà bếp.

Chia sẻ kỷ niệm và lời nhắn trên Family Board

Một trong những tính năng mới thú vị nhất là chức năng Family Board. Các gia đình trên khắp thế giới sử dụng cửa tủ lạnh của họ như bảng thông báo để chia sẻ nhiều thứ với nhau – từ lịch trình của mỗi thành viên trong gia đình và thực đơn hàng tuần, điểm du lịch của các quốc gia mà họ đã đến thăm, hoặc chỉ là trưng các tác phẩm nghệ thuật của con mình cho mọi người xem.



Thông minh hơn với trình quản lý thực phẩm lành mạnh

Ngay từ đầu, việc quản lý thực phẩm với Family Hub đã được xem như là một tính năng chính cho phép chủ nhà quản lý thực phẩm một cách tốt hơn bằng cách sử dụng chức năng “View Inside” để xem họ có cần mua thêm thực phẩm nào đó, như trứng, thông qua điện thoại thông minh khi đang ở tiệm tạp hóa hoặc thêm các mặt hàng vào danh sách mua sắm và gắn thẻ ngày hết hạn.



Family Hub còn cho phép người dùng tạo ra những bữa ăn ngon hơn và tốt cho sức khỏe hơn với chức năng Lên kế hoạch bữa ăn (Meal Planner), tùy chỉnh công thức nấu ăn dựa trên sở thích, nhu cầu ăn kiêng và các món trong tủ lạnh.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
15/10/18
Bài viết
16
Được thích
0
#4
tính năng và AI thì Samsung trùm, đó là lý do mình mua tủ lạnh SBS Samsung
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom