Samsung hợp tác với Calm để mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt hơn

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
755 #1

Người dùng Samsung Health bây giờ có thể dễ dàng truy cập các tính năng Calm, chẳng hạn như hướng dẫn ngồi thiền, chương trình ngủ và các dịch vụ độc quyền trực tiếp từ thiết bị Samsung của họ.

Công ty Điện tử Samsung vừa tuyên bố công ty hợp tác với Calm, ứng dụng số 1 về giấc ngủ, thiền và thư giãn với hơn 40 triệu lượt tải xuống1, cho phép người dùng truy cập dịch vụ ngay lập tức thông qua Samsung Health. Động thái này củng cố cam kết của Samsung trong việc hợp tác với các tổ chức chăm sóc sức khỏe và y tế tốt nhất để cải thiện cuộc sống của người dùng – cả về thể chất lẫn tinh thần.

Peter Koo, Phó tổng giám đốc và Trưởng Dịch vụ Y tế, Kinh doanh Truyền thông Di động cho biết: “Sự hợp tác giữa chúng tôi và Calm sẽ giúp người dùng Samsung Health chăm sóc sức khỏe dễ dàng hơn bao giờ hết để họ có thể có tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Calm, một công ty tiên phong mới thực sự trong ngành chăm sóc sức khỏe, để hỗ trợ sức khỏe về mặt tinh thần tốt hơn cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.”

Mở rộng nền tảng y tế của Samsung

Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, Samsung Health đã phát triển thành một giải pháp chăm sóc sức khỏe và y tế toàn diện. Giờ đây với hơn 60 triệu người dùng hàng tháng, ứng dụng này bao gồm các tính năng tương tác về sức khỏe và tinh thần trên một loạt các thiết bị Samsung và thiết bị từ bên thứ ba. Bằng cách tích hợp Calm vào nền tảng Samsung Health, Samsung đã cung cấp cho người dùng một thiết bị có thể quản lý những căng thẳng trong ngày dễ dàng hơn.


Một trải nghiệm Calm liền mạch

Việc thiết lập rất dễ dàng và chỉ mất vài bước. Tất cả những gì người dùng cần làm là nhấn vào biểu tượng của Mind Mindnessness trong ứng dụng Samsung Health, làm theo các bước để đồng bộ hóa hoặc tạo tài khoản Calm của họ và cuối cùng tận hưởng nhiều tính năng được cá nhân hóa, được thiết kế để giảm bớt căng thẳng, lo lắng, mất ngủ, giúp thư giãn và nâng cao sự tập trung. Với sự tích hợp này, người dùng có thể trải nghiệm một cách liền mạch, ví dụ, truy cập các chương trình thiền Calm yêu thích của họ thông qua Samsung Health trên chiếc điện thoại thông minh2 và tiếp đó sử dụng Galaxy Watch Active mới để tạm dừng và tiếp tục các phiên thiền, đồng thời theo dõi mức độ căng thẳng sau khi kết thức thiền.

Alex Will, Giám đốc chiến lược tại Calm cho biết: “Có hơn 100.000 người tải xuống Calm mỗi ngày vì do nhiều người đang tìm đến công nghệ để cung cấp trải nghiệm sức khỏe tốt hơn. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với một đối tác toàn cầu như Samsung để mang Calm đến các nền tảng mới một cách tốt nhất và cung cấp cho hàng triệu người dùng những lợi từ việc giảm căng thẳng, bớt lo lắng và ngủ ngon hơn.”

Thị trường ra mắt

Bắt đầu từ hôm nay, 4/3, dịch vụ Calm sẽ có mặt trên điện thoại thông minh của Samsung chạy HĐH Android Pie, bao gồm dòng Galaxy S10 mới, tại 10 thị trường: Úc, Hồng Kông, Ấn Độ, New Zealand, Philippines, Singapore, Nam Phi, Mỹ , Vương quốc Anh và Ireland. Calm cũng sẽ được tích hợp cho người dùng Galaxy Watch Active.

Bạn có thể tải ứng dụng Samsung Health mới nhất thông qua Samsung Galaxy Store hoặc Google Play Store3. Để tìm hiểu thêm về Samsung Health, vui lòng truy cập: https://www.samsung.com/global/galax/apps/samsung-health/


Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom