Samsung hợp tác cùng Netflix, cung cấp một số tính năng độc quyền cho dòng sản phẩm Galaxy S20

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1563 #1

Trong sự kiện Unpacked 2020, Netflix đã nêu rõ mối quan hệ hợp tác lâu dài với Samsung, mang đến nhiều tính năng độc quyền trên các thiết bị Galaxy và bắt đầu từ dòng sản phẩm S20 trở đi.

Theo công bố từ Jackie Lee-Joe (Giám đốc tiếp thị Netflix), thỏa thuận hợp tác này sẽ giúp trải nghiệm Netflix của người dùng trên các thiết bị Galaxy trở nên tuyệt vời hơn, cho phép tìm kiếm và phát bất kỳ nội dung nào thông qua Samsung Daily, Bixby hoặc Finder. Đối với những sản phẩm cao cấp như Galaxy S20 khi được trang bị màn hình 120Hz cùng kết nối mạng 5G, phù hợp để truyền tải phim có độ phân giải cao và cho chất lượng hiển thị tốt nhất.

"Người dùng có thể khám phá các nội dung tốt nhất của Netflix thông qua sự kết hợp sâu với các thiết bị Galaxy, cho phép tìm kiếm nội dung và khả năng truy cập thông qua Samsung Daily, Bixby và Finder".

Bên cạnh đó, các đạo diễn nổi tiếng sẽ nhận được một chiếc Galaxy S20 từ Samsung, giúp ghi lại những video hậu trường từ bất kỳ chương trình truyền hình nào do Netflix sản xuất để bổ sung vào thư viện nội dung.

Theo bạn, sự kết hợp giữa hai ông lớn này sẽ mang đến những sản phẩm thú vị gì người dùng trong thời gian tới?

TECHRUM.VN / NGUỒN: PHONEARENA

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom