Samsung hợp tác với Google và các nhà phát triển ứng dụng Android nhằm cung cấp trải nghiệm màn hình gập liền mạch trên Galaxy Fold

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1282 #1

Hàng trăm ứng dụng có sẵn thông qua cửa hàng Google Play và Galaxy Store đã được cập nhật để mang lại trải nghiệm màn hình gập liền mạch.

Công ty Điện tử Samsung đang định hình tương lai mới với thiết bị di động thông minh gập đầu tiên: Galaxy Fold. Thiết bị này đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực công nghệ di động, và chúng tôi đã và đang làm việc cùng với các đối tác, các cộng đồng nhà phát triển ứng dụng Android nhằm tạo ra một trải nghiệm màn hình gập mới mẻ và toàn diện hơn đến người dùng.


Các nỗ lực thiết kế trải nghiệm phần mềm dành riêng cho cho Galaxy Fold bắt đầu từ tháng 4/2018. Là một phần của quá trình này, Samsung đã phát triển một giải pháp cho trải nghiệm người dùng (UX) hoàn toàn mới và liên kết chặt chẽ với Google để cho trải nghiệm hệ điều hành Android tích hợp hoàn chỉnh.

“Chúng tôi không chỉ xây dựng phân khúc sản phẩm phần cứng hoàn toàn mới, chúng tôi còn làm việc với các đối tác lớn để thiết kế và cung cấp trải nghiệm di động hoàn toàn mới, đồng thời thúc đẩy một hệ sinh thái cho phép người dùng truy cập vào các ứng dụng và dịch vụ tốt nhất. Giờ đây, chúng tôi đã cải thiện phần mềm, cho trải nghiệm và giao diện người dùng sống động, liền mạch”, ES Chung, Phó Chủ tịch Điều hành và Trưởng Bộ phận Phần mềm và AI, mảng Truyền thông Di động tại Công ty Điện tử Samsung cho biết.


Kể từ khi giới thiệu màn hình Infinity Flex Display tại SDC 2018, Samsung và Google đã thành lập các trung tâm nghiên cứu tại nhiều thành phố trên toàn cầu – từ Seoul đến Mountain View đến Bắc Kinh – nhằm hợp tác và khuyến khích các đối tác và nhà phát triển dùng thử và đảm bảo rằng các ứng dụng và dịch vụ của họ được tối ưu hóa với Galaxy Fold và hệ sinh thái Android.

Bên cạnh nỗ lực này, Google còn giới thiệu nhiều thay đổi trên Android 10, cho phép tùy chỉnh kích thước ứng dụng, hỗ trợ tính năng đa nhiệm và chức năng Android Emulator nhằm hỗ trợ khả năng chuyển đổi ứng dụng giữa các màn hình khác nhau – giúp mở ra cơ hội tối ưu hóa thiết bị màn hình gập trong tương lai. Giờ đây, nhiều ứng dụng phổ biến và được yêu thích bởi người dùng Android đã được cập nhật nhằm mang đến một trải nghiệm gập tuyệt vời trên Galaxy Fold.

“Thông qua việc hợp tác với hệ sinh thái Samsung, chúng tôi có cơ hội cung cấp một trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới, giúp thay đổi cách mà chúng ta đang sử dụng điện thoại thông minh. Chúng tôi vui mừng khi có thể hợp tác cùng đội ngũ Samsung và cộng đồng nhà phát triển Android để đảm bảo người dùng Galaxy Fold có một trải nghiệm tốt nhất với các ứng dụng và dịch vụ yêu thích của họ”, Sagar Kamdar, Giám đốc Quản lý Sản phẩm cho Android tại Google, cho biết.

Người dùng trải nghiệm Galaxy Fold tại triển lãm IFA 2019

Hàng trăm ứng dụng đã được tối ưu hóa cho Galaxy Fold, bao gồm các dịch vụ từ các đối tác hàng đầu như Amazon Prime Video, App in the Air, Facebook, iHeartMedia, Microsoft, Spotify, Twitter, VSCO và một số ứng dụng khác.

“Chúng tôi rất vui mừng khi mở rộng mối quan hệ đối tác lâu dài với Samsung bằng cách hỗ trợ cho Samsung phát triển thêm nhiều trải nghiệm sáng tạo cho khách hàng. Samsung Galaxy Fold mới có tiềm năng mở ra một kỷ nguyên thiết kế mới, và sẽ rất phấn khích khi xem những trường hợp sử dụng mới mà có thể gập lại sẽ mở khóa một trải nghiệm mới cho người dùng”, Marc Shedroff, Phó Chủ tịch Phát triển Kinh doanh của Facebook chia sẻ.


“Office 365 được tạo ra để giúp cho người dùng phát huy tối đa khả năng sáng tạo nhằm thực hiện công việc tốt nhất – bất kể vị trí địa lý hay thiết bị mà họ đang sử dụng. Chúng tôi rất vui mừng khi mở rộng trải nghiệm Office cho Samsung Galaxy Fold và giúp mọi người chuyển đổi năng suất cá nhân của họ”, Jon Tinter, Phó Chủ tịch Phát triển kinh doanh của Microsoft cho biết.

Sten Garmark, Phó Chủ tịch Sản phẩm tiêu dùng của Spotify cho biết: “Chúng tôi tự hào được tiếp tục hợp tác cùng Samsung với Galaxy Fold mới. Fold sẽ đưa hiệu suất di động lên một tầm cao mới và cho phép trải nghiệm nghe nhạc trên Spotify trở nên liền mạch hơn cho người dùng. Chỉ cần mở ứng dụng Spotify được tải sẵn để kết nối và lắng nghe trên hệ sinh thái Samsung. Việc tìm các playlist yêu thích của bạn trong Spotify như Discover Weekly hoặc Podcast cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.”


Với các tính năng như App ContinuityMulti-Active Window liền mạch, bạn có thể duyệt, xem, kết nối và trải nghiệm đa nhiệm theo cách mới. Với Galaxy Fold, bạn có thể chuyển đổi liền mạch từ màn hình ngoài sang màn hình chính và bạn có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc, trên màn hình chính 7.3 inch của Galaxy Fold, qua đó giúp cách mạng hóa cách bạn làm việc và giải trí khi di chuyển.

Những ứng dụng và dịch vụ hàng đầu và nhiều thứ khác hiện đang có sẵn trên hệ sinh thái Android dành cho Galaxy Fold trên Google Play Store và Galaxy Store.

Theo Samsung.

Xem thêm:
 
Tham gia
10/4/19
Bài viết
130
Được thích
7
#5
Kệ đi! cứ suy nghĩ rồi cũng có ngày được xài điện thoại đó khi nó đại trà như cái thời 02 màu ngày xưa ấy cho tới bây giờ haha!
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#6
thế giới thay đổi công nghệ điện tử liên tục nhưng công nghệ pin vẫn trì trệ .
 

Bayplus.vn

New Member
Tham gia
9/9/19
Bài viết
27
Được thích
0
#7
Nghe có vẻ hư cấu nhưng lại là sự thật. Tuyệt vời :cool::cool:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom