Samsung hủy bỏ dự án làm smartphone có màn hình chiếm hơn 100% mặt trước

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1310 #1


Cách đây vài tuần, nhiều nguồn tin đã tiết lộ Samsung đang nghiên cứu phát triển một chiếc smartphone với màn hình cong 3D. Thiết bị này được trông chờ là sản phẩm sáng tạo nhất của Samsung, tuy nhiên chúng ta sẽ không thể chiêm ngưỡng được nó.



Trước đó, chuyên gia rò rỉ Ice Universe đã tiết lộ thiết bị mới của Samsung có màn hình cong 3D. Công nghệ này sẽ giúp cho màn hình chiếm toàn bộ diện tích phần trước của máy, nâng tỉ lệ hiện thị lên đến 110%. Đây chắc chắn sẽ là một bước tiến lớn về công nghệ màn hình, đáng tiếc thay mọi thứ đã được "ông lớn" xứ Kim chi hủy bỏ.


Thông tin này đã được chính Ice Universe đã đăng tải trên trang Twitter cá nhân. Nhưng bên cạnh tin buồn kể trên, chuyên gia rò rỉ này đã mang lại cho những người theo dõi mình một niềm hy vọng mới. Cụ thể, ở dòng tweet tiếp theo, anh chàng này đã cho biết: "tôi đảm bảo với các bạn Galaxy Note10 sẽ vô cùng đẹp. Một người bạn đã nói với tôi rằng nó sẽ ấn tượng hơn rất nhiều so với Galaxy S10".


Tin chắc rằng những thông tin mới này sẽ khiến không ít người mong chờ Galaxy Note10 hơn rất nhiều. Còn các bạn, các bạn kỳ vọng điều gì ở chiếc flagship tiếp theo của Samsung? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo mspoweruser
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom