Samsung kỳ vọng sẽ bán được 2.5 triệu chiếc Galaxy Z Flip trong năm nay

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
407 #1


Theo các nguồn tin đến từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung dự định sẽ xuất xưởng khoảng 2.5 chiếc Galaxy Z Flip vào năm nay. Con số này cao hơn khoảng 5 lần so với chiếc Galaxy Fold cũng có thiết kế màn hình gập.

Được biết, ở đợt hàng ban đầu, Samsung dự kiến sẽ xuất xưởng 500.000 chiếc Galaxy Z Flip. Trong khi đó, 2 triệu thiết bị còn lại sẽ được xuất xưởng trong các đợt hàng sau, nếu nhu cầu của người dùng đối với thiết bị này vẫn còn nhiều.

Vào năm ngoái, Samsung đã xuất xưởng được khoảng 400.000-500.000 chiếc Galaxy Fold, ít hơn so với mục tiêu 1 triệu chiếc mà Samsung đề ra. Tuy nhiên, việc này cũng có thể đến từ ngày bán ra của thiết bị này bị dời đến quý cuối cùng của năm và một số sự cố mà thiết bị này gặp phải (đối với phiên bản được gửi trước đến giới truyền thông).


Galaxy Fold

Được biết, Galaxy Z Flip được bán ra với giá 1380 USD, thấp hơn 500 USD so với Galaxy Fold và còn thấp hơn cả chiếc Galaxy S20 Ultra (phiên bản có bộ nhớ thấp nhất). Việc này sẽ giúp Samsung có thể tiếp cận được nhiều người dùng mua và sử dụng sản phẩm của mình hơn.

Ngoài ra, thiết kế mỏng nhẹ và tiện dụng của Galaxy Z Flip cũng sẽ được ưa chuộng hơn. Tuy nhiên vì có mức giá thấp hơn, thiết bị này cũng có một số điểm trừ như chỉ sở hữu vi xử lý Snapdragon 855+ (thay vì Snapragon 865 mới nhất), không có 5G và pin thấp hơn thế hệ Galaxy S20.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom