Samsung không khai tử Galaxy Note, nhưng sẽ không ra mắt trong năm nay

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1275 #1


Samsung sẽ không khai tử hoàn toàn dòng Galaxy Note, nhưng sẽ không có dòng Galaxy Note 21 trong năm nay. Thông tin đến từ trang báo Hàn Digital Daily, được cho là trích dẫn DJ Koh, người đứng đầu mảng di động và CNTT của Samsung.

Theo báo cáo của Digital Daily, Koh đã nói tại một cuộc họp cổ đông ở Hàn Quốc rằng Samsung dự định ra mắt mẫu Galaxy Note mới vào năm 2022. Hãng sẽ bỏ qua việc ra mắt trong năm nay do sự ra mắt của Galaxy S21 Ultra. Điều này mâu thuẫn với một báo cáo từ tháng 12 cho thấy Samsung sẽ ra mắt dòng Note mới trong năm nay.


Những nghi ngờ về việc Samsung đã khai tử dòng Note lần đầu tiên xuất hiện khi S21 Ultra ra mắt. Flagship hiện tại của Samsung hỗ trợ bút S Pen - một tính năng trước đây chỉ có trên dòng Galaxy Note. Với điều này, có vẻ như Samsung sẽ thay thế dòng Note bằng dòng S.

Tuy nhiên, với việc trì hoãn dòng Note tiếp theo, có khả năng Samsung muốn cho Ultra cơ hội đạt được doanh số bán hàng tốt hơn mà không bị suy giảm bởi một đối thủ trong chính gia đình. Cuộc khủng hoảng chất bán dẫn đang diễn ra cũng đang đè nặng lên tâm trí Samsung. Koh nói: “Sự mất cân đối giữa cung và cầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin là vấn đề nghiêm trọng”.

Koh không nói rõ khi nào dòng Note mới sẽ ra mắt vào năm 2022, ông nói rằng “thời gian có thể thay đổi”. Theo truyền thống, dòng sản phẩm này ra mắt với tư cách là chiếc flagship nửa cuối năm của Samsung. Vẫn chưa rõ liệu công ty có tung ra một thiết bị đặc biệt để giải quyết sự vắng mặt của Galaxy Note trong năm nay hay không.


Theo: Digital Daily
 

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
Khả năng cao là chính dòng S mới bị khai tử. T8 là Fold. Tháng 2 là Note.
 

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#3
Tính đợi mua note 21 làm kỷ niệm con note cuối cùng trước khi khai tử dòng note mà k ra à
 

trupham

Member
Tham gia
16/5/20
Bài viết
48
Được thích
4
#4
Theo mình thì nên bỏ dòng S đi. Đưa mấy tính năng của S xuống dòng A giữ lại dòng Note hoặc hợp nhất S với Note làm 1 lại có lý hơn.
 
Top Bottom