Samsung lập "hat-trick" smartphone tốt nhất trên Consumer Reports với bộ đôi Galaxy S9/S9+

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
1552 #1

Mới đây, tạp chí Consumer Reports đã hé lộ kết quả bình bầu smartphone mới tốt nhất do chính tạp chí danh tiếng này thực hiện. Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã thay thế vị trí dẫn đầu của Galaxy S8/ S8+ khi xuất sắc vượt qua những đối thủ khác, kể cả đứa con cưng của Apple là iPhone X.


Consumer Reports nói rằng mặc dù Galaxy S9 không có sự thay đổi nào lớn, nhưng những cải tiến vượt bậc nhưng tổng thể lại tốt hơn nhiều so với đời trước.

Cụ thể, cả hai dòng Galaxy S9 và S8 đều phải trải qua bài kiểm tra độ bền với màn test 100 lần thả rơi để đảm bảo thiết bị va chạm ở mọi góc độ rơi khác nhau. Kết quả cho thấy ở 50 lần thả đầu tiên, Galaxy S8 bị hỏng nặng và ngừng hoạt động. Trong khi đó, Galaxy S9 đã thực hiện bài kiểm tra khá tốt khi vượt qua 100 lần thả với những vết xước nhỏ. Còn Galaxy S9+ vẫn không hề hấn gì ở 50 lần thả đầu tiên. Thế nhưng khi tiếp tục thực hiện 50 lần thả kế tiếp, S9+ bắt đầu xuất hiện vết nứt ở một số điểm trên thân máy.


Các tính năng tiếp theo được tạp chí đánh giá cao chính là loa stereo tuyệt vời cùng chiếc tai nghe AKG chất lượng cao. Ngoài ra, bộ đôi S9 cũng sở hữu một số thay đổi đáng chú ý như vị trí cảm biến vân tay được hãng cải thiện, khả năng xác thực thông minh bằng cách kết hộp mống mắt+khuôn mặt.

Như vậy, với Galaxy S9/S9+, Samsung đã lập hat-trick khi ba lần liên tiếp đứng đầu bình chọn của tạp chí Consumer Reports, năm ngoái, hãng cũng đứng ở vị trí dẫn đầu với S8/S8+ và trước đó nữa là S7/S7 edge.

Xem thêm:


Nguồn: Gsmarena
 
Last edited by a moderator:

hamarketer

New Member
Tham gia
18/7/17
Bài viết
237
Được thích
35
#2
Thật sự thì mình không thích dùng SS lắm cho lắm, cứ mong chờ gần cuối năm để coi Note :). Ở khía cạnh nào đó thì Note9 vẫn rất sang trọng !!.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom