Samsung mừng giáng sinh sớm: "Chơi lớn" với smartphone 4 camera đầu tiên thế giới

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1956 #1


Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội ở thời điểm hiện tại, giới trẻ luôn có xu hướng tìm tòi những điều mới và khẳng định bản thân với thế giới bên ngoài. Biết được điều này, nhà sản xuất Samsung đã cho ra mắt chiếc Samsung Galaxy A9 trong thời gian vừa qua với 4 camera cùng thiết kế cao cấp để đáp ứng nhu cầu của đối tượng người dùng trên.

Mở hộp Samsung Galaxy A9 phiên bản đen thạch anh

Từ trước đến nay, Samsung luôn là thương hiệu luôn đi đầu về cải tiến các công nghệ trên smartphone từ dòng sản phẩm cao cấp đến tầm trung. Có thể kể đến một số thiết bị rất nổi bật và thành công trong quá khứ như Galaxy S6 edge với màn hình cong, Galaxy S8/ S8+ với màn hình vô cực, Galaxy J7 Prime/ J7 Pro với camera khẩu độ lớn trong phân khúc tầm trung. Và đến thời điểm hiện tại, với Galaxy A9 (2018), Samsung đã mang thiết bị này vượt khỏi phân phúc tầm trung và tiến gần hơn đến phân khúc của những flagship cao cấp.

Một số hình ảnh mở hộp phiên bản màu Đen Thạch Anh:












Vì là một smartphone cận cao cấp, Galaxy A9 (2018) được thừa hưởng khá nhiều "tinh túy" của dòng sản phẩm Galaxy S9, đầu tiên cần phải nhắc đến thiết kế hai mặt kính được chế tác tinh xảo giúp mang lại trải nghiệm cao cấp. Phần mặt lưng của máy cũng đi theo xu hướng gradient đang rất thịnh hành hiện nay với khả năng chuyển đổi màu sắc theo góc nhìn.

Để đáp ứng các nhu cầu của giới trẻ, Samsung đã trang bị cho thiết bị bộ nhớ trong lên đến 128GB cùng viên pin lên đến 3800mAh để thiết bị có được khả năng lưu trữ vô hạn cũng như thời gian sử dụng lâu hơn. Công nghệ sạc nhanh cũng giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu để nạp đầy pin cho A9.

Một số hình ảnh trên tay phiên bản Hồng Baby và Xanh Cực Quang:
























Bên cạnh đó, chiếc Galaxy A9 còn sở hữu bộ tứ camera sau đầu tiên trên thế giới để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của giới trẻ bao gồm:
  • Camera chính 24MP, khẩu độ f/1.7 hỗ trợ chụp ảnh rõ nét trong mọi điều kiện, kể cả điều kiện thiếu sáng và các điều kiện "khó nhằn" khác.
  • Camera góc rộng 120 độ với độ phân giải 8MP giúp Galaxy A9 có thể chụp ảnh rộng như mắt người. Ngoài ra, việc này cũng giúp người dùng có thể lấy được nhiều khung cảnh hơn và không cần phải di chuyển quá xa.
  • Camera tele 10MP cho khả năng zoom quang học 2x như các sản phẩm cao cấp cũng như chụp ảnh các vật thể ở xa rõ nét hơn.
  • Camera phụ 5MP đóng vai trò đo độ sâu trường ảnh để tạo ra các hình ảnh với hậu cảnh được làm mờ. Cũng như các máy Samsung khác, Galaxy A9 cũng được trang bị tính năng Art Bokeh để mang lại các hiệu ứng xóa phông lung linh hơn.
Nhờ sở hữu bộ tứ camera với 4 chức năng khác nhau, có thể thấy chiếc Galaxy A9 đã trở nên vượt trội hơn các dòng sản phẩm tầm trung khác. Điều này sẽ giúp những người dùng trẻ có được những góc nhìn mới để thoải mái, tự tin trải nghiệm thế giới xung quanh một cách không có giới hạn.

Như vậy, với thiết kế thời thượng cùng 4 camera chính đầu tiên trên thế giới, Galaxy A9 sẽ là một sản phẩm rất đáng để người dùng sở hữu, đặc biệt là khi thiết bị chỉ có mức giá 12.49 triệu đồng. Ngoài ra khi tiến hành đặt trước (Pre-Order), người dùng còn nhận được phần quà là bộ sản phẩm tai nghe không đây Gear IconX mới nhất từ Samsung trị giá 5 triệu đồng cùng một số ưu đãi Galaxy Gift (Quà Tặng Galaxy) khác.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Thongphuket

Active Member
Tham gia
30/12/17
Bài viết
147
Được thích
64
#2
Thà làm 1 cái dải đen chạy dọc từ trên xuống để ẩn đi 4 cam kia thì đẹp.
 

CNXX

Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
46
Được thích
4
#3
Hỏi ngủ tý: sao nó không làm 1 cái tích hợp mà phải làm 4 cái làm gì vậy!! nhìn chuối quá
 

Phudutechrum

New Member
Tham gia
7/3/15
Bài viết
51
Được thích
36
#4
Hỏi ngủ tý: sao nó không làm 1 cái tích hợp mà phải làm 4 cái làm gì vậy!! nhìn chuối quá
vì đơn giản là không thể :D ngay cả máy ảnh còn phải thay lens mới có góc rộng, zoom xa... mà
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom