Samsung mang các tính năng camera của Galaxy S22 lên Snapchat, Instagram và TikTok

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1188 #1


Bên cạnh việc nâng cấp về phần cứng, dòng Galaxy S22 mới ra mắt của Samsung còn đi kèm với nhiều tính năng tiên tiến cho camera. Tuy nhiên, những tính năng này không chỉ gói gọn trong ứng dụng chụp ảnh mặc định, mà có thể sử dụng chúng trên một số ứng dụng từ bên thứ ba như Snapchat, TikTok hay Instagram.

Trong số các tính năng được hỗ trợ này là chế độ chụp ảnh ban đêm. Theo đó, Night mode đòi hỏi phải xử lý rất nhiều để có được những bức ảnh đẹp trong môi trường ánh sáng yếu, vì vậy việc sử dụng trong các ứng dụng của bên thứ ba sẽ rất hữu ích. Thậm chí, những chức năng thiên về phần cứng như thu phóng hay dùng ống kính tele để chụp ảnh trực tiếp cũng được hỗ trợ.



Đối với nhu cầu quay video, bạn có thể quay chân dung trực tiếp trong Snapchat, TikTok và Instagram. Tính năng này sử dụng công nghệ nhận dạng đối tượng để làm mờ nền và giúp chủ thể của video nổi bật hơn mà không cần mở ứng dụng camera của thiết bị Galaxy. Tự động lấy nét trong khi quay video, ổn định hình ảnh kỹ thuật số và Video Super HDR đều có sẵn trong các ứng dụng hỗ trợ. Super HDR là một tính năng mới đáng chú ý trên dòng Galaxy S22, cho phép bạn chụp những bức ảnh chi tiết hơn về người và vật thể khi có ánh sáng nền mạnh.

Video trình diễn khả năng chụp và quay video ban đêm của Galaxy S22

Hiện tại, Samsung chỉ đề cập đến TikTok, Snapchat và Instagram, chưa công bố bất kỳ API nào cho phép các ứng dụng khác được hỗ trợ những tính năng này, nhưng trong tương lai thì mọi thứ đều có thể.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom