Samsung muốn hợp tác với Microsoft để phát triển HoloLens?

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
1397 #1

Đầu năm nay, Microsoft đã tiếp cận lĩnh vực thiết bị thực tế ảo bằng chiếc kính HoloLens, cho phép người sử dụng nhìn song song được hình ảnh thực tế bên ngoài và hình ảnh thực tế ảo, khác biệt với các sản phẩm khác hiện có. Mới đây đã có thông tin Samsung muốn hợp tác với Microsoft để phát triển HoloLens trong tương lai.

Với HoloLens người dùng có thể tương tác với hình ảnh ba chiều trong môi trường như một căn phòng, để thực hiện đươc điều này Microsoft sử dụng ống kính có độ nét cao, công nghệ âm thanh tích hợp, và hệ thống cảm biến để thiết bị có thể hoạt động độc lập mà không cần phải kết nối với PC. Hiện tại dự án vẫn trong giai đoạn thử nhiện, nhưng Microsoft đã xác nhận HoloLens sẽ được phát hành cùng khoảng thời gian hãng phát hành Windows 10 cho người tiêu dùng.

Video Microsoft đã tạo ra HoloLens như thế nào?
Samsung muốn hợp tác với Microsoft về HoloLens để khám phá những khả năng vô hạn mà công nghệ này mang lại. Một nguồn tin trích dẫn từ tuyên bố của Samsung cho biết có thể thấy công nghệ HoloLens 'như là một thành phần rất quan trọng phục vụ cho sức khỏe con người và các thiết bị y tế trong tương lai'. Thông qua việc hợp tác với Samsung có thể mang lại lợi ích cho cả Samsung và Microsoft, vì công ty Hàn Quốc chắc chắn có nhiều kinh nghiệm trong công nghệ xử lý và chip cảm biến, kết hợp với phần mềm của Microsoft để phát triển kính thực tế ảo HoloLens trong tương lai.

Hiện tại hai bên vẫn chưa lên tiếng chính thực cho việc hợp tác trên, do đó chúng ta chư thể khẳng định quá sớm dựa trên những thông tin rò rỉ.


Nguồn : Sammobile, Youtube
 
Last edited by a moderator:

LoiNguyen

New Member
Tham gia
9/12/14
Bài viết
127
Được thích
70
#2
Thằng sam nó chơi xấu lắm,, Mic chơi vs nó thì phát triển,, nhưng hậu quả thì
 

iservice.hanoi

Guest
#5
Anh Samsung này bắt sóng nhanh thế? Hololens này tuyệt vời quá còn j? Đã muốn hợp tác ngay đc :))))
 

Bonaquack

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
100
Được thích
44
#7
Nhìn về quá khứ, hầu như hãng nào có quan hệ khăng khít với M$ thì sau đó nghiễm nhiên là bị nuốt luôn. :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom