Samsung muốn sản xuất camera 600MP

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1068 #1


Samsung đã dẫn đầu trong cuộc chiến megapixel trong ngành công nghiệp smartphone hiện đại, khi giới thiệu các cảm biến camera 48MP, 64MP và thậm chí 108MP, nhưng những con số này chẳng thấm vào đâu so với số megapixel mà hãng có kế hoạch trong tương lai.

Samsung đang nhắm đến mục tiêu cao hơn khi thông báo rằng công ty hy vọng sẽ mang cảm biến camera 600MP đến "mọi thiết bị". Samsung cho rằng mắt của chúng ta là ngang với độ phân giải khoảng hơn 500MP, do đó, họ muốn vượt qua độ phân giải này với cảm biến camera 600MP.

Tuy nhiên, nếu thật sự nghiên cứa cảm biến 600MP thì nhiều khả năng Samsung sẽ mở rộng hơn smarphone và áp dụng vào các lĩnh vực khác như xe thông minh.

“Cảm biến 600MP này là mục tiêu dài hạn, không có thời gian ra mắt rõ ràng vào thời điểm này và không nhất thiết phải là một dự án được triển khai", đại diện của Samsung nói với Android Authority trong một phản hồi qua email.

Chúng tôi dự định sẽ đưa ra nhiều cảm biến hình ảnh trong các năm, vì vậy hy vọng chúng tôi sẽ đạt được điều đó trong tương lai gần”, đại diện này cho biết thêm.

Samsung đã không nói rõ liệu các cảm biến mới này có vượt quá 108MP hay không, nhưng chắc chắn đây sẽ là chiến lược quan trọng của họ vào năm 2020 và sau này. Ngoài ra còn có tin đồn về một chiếc điện thoại 192MP vào tháng tới, vì vậy đây có thể là một trong những cảm biến sắp được đề cập.

Xem thêm:


Nguồn: AndroidAuthority
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom